Âm Nhạc

MV 'Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc) chính thức chinh phục top 1 trending Youtube

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau tất cả, sản phẩm trở lại mang tên "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc cũng đã giành được vị trí "ngôi vương" trending Youtube.

Vừa qua, người hâm mộ đã chứng kiến cuộc cạnh tranh cân tài cân sức giữa ba sản phẩm âm nhạc trên tab thịnh hành trending Youtube đó là: Anh chờ em được không (Mỹ Tâm), Là bạn không thể yêu (Lou Hoàng) và Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc). Nếu như hai sản phẩm từ Mỹ Tâm và Lou Hoàng đều có cho mình “ngôi vương” trending khiến cho các fan Đức Phúc không khỏi “sốt ruột” thì chỉ cách đây ít phút, tin vui đã về với “buôn làng”.

Theo đó, sau hơn 2 ngày lên sóng, MV trở lại của Đức Phúc mang tên Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã chính thức cán mốc top 1 trending cùng hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube. Sản phẩm lần này của nam ca sĩ được dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm Hết thương cạn nhớ.

Hình ảnh Đức Phúc và Đỗ Mỹ Linh khi hóa thân vào nhân vật Lý Cường - Thị Nở trong MV.

Sau hơn 2 ngày lên sóng, MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube.

Với Hết thương cạn nhớ, màn diễn xuất của Đức Phúc cũng được khán giả đánh giá cao. Từ nét diễn có phần lạnh lùng cho đến ánh mắt khi nhìn người mình thương hay thậm chí phân cảnh khóc dưới mưa cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang trong một tác phẩm văn học cũng là điều khác lạ mà Đức Phúc muốn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Đông đảo khán giả đã đánh giá cao màn diễn xuất đầy cảm xúc của Đức Phúc trong MV.

Với thành tích đã được chờ đón ngay từ khi ra mắt, hẳn Đức Phúc cùng ekip cũng như các fan sẽ rất đỗi vui mừng về những thành quả mà mình đạt được. Với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như ca khúc, giọng hát, cốt truyện và nhân vật đặc biệt trong MV, Hết thương cạn nhớ hứa hẹn sẽ còn dành được nhiều tình cảm của khán giả và đạt được thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất