Âm Nhạc

'Soi' ngay từng nét diễn chân chất lạ thường của 'Thị Nở' Đỗ Mỹ Linh trong MV 'Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh thực sự đã khiến khán giả phải bất ngờ vì khả năng diễn xuất đúng chất ngô nghê của một nàng Thị Nở trong MV "Hết thương cạn nhớ" (Đức Phúc).

Sau nhiều ngày “nhá hàng, thả thính” poster MV gây chú ý người hâm mộ, tối 29/9, Đức Phúc đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc với tựa đề Hết thương cạn nhớ. Ca khúc là một bản ballad do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác dành riêng cho Đức Phúc. Nhiều người phải thừa nhận đã phải “sởn da gà” khi lắng nghe những đoạn lên tông lột tả sự xót xa của nam ca sĩ. Đặc biệt, nhân vật nữ chính từng được giấu mặt trên tấm poster MV cũng khiến khán giả chú ý hơn cả.

Poster MV của Đức Phúc từng khiến người hâm mộ tò mò về nhân vật nữ chính.

Ngay sau khi MV Hết thương cạn nhớ được lên sóng, nhiều người mới vỡ lẽ, hóa ra nhân vật từng được tuyển chọn với yêu cầu “có bờ lưng đẹp và không bị mụn” không ai khác chính là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Theo nàng Hậu chia sẻ, đây là lần đầu tiên mà cô nàng tham gia vào một MV và phải diễn xuất nhiều đến như vậy.

Và cũng chẳng một ai có thể tưởng tượng rằng, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh lại hóa thân vào vai Thị Nở - người được cho là xấu xí nhất trong văn học Việt Nam một cách xuất thần như vậy. Cùng “soi” ngay những nét diễn trong MV Hết thương cạn nhớ để xem cô nàng đã diễn tròn vai như thế nào nhé.

“Soi” diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh trong MV Hết thương cạn nhớ.

Nếu như cảnh đầu MV, khán giả còn phải ngờ ngợ vì thấy nàng Thị Nở vừa lạ vừa quen, không dám tin vào mắt mình rằng đây chính là Đỗ Mỹ Linh…

… thì ngay cảnh sau có thể khẳng định: Không nàng chứ ai!

Nụ cười có phần hơi “ngơ ngơ” một cách đáng yêu của Đỗ Mỹ Linh lại khiến khán giả ấn tượng hơn cả.

Một nàng Hậu nhưng không ngần ngại hóa thân vào nhân vật có vẻ ngoài xấu xí, tóc tai lườm xườm.

Nhiều người không khỏi bật cười khi Đỗ Mỹ Linh có một “cú lừa”: Những tưởng cô nàng đang đói và nhìn thấy chú bò nên mới “mắt sáng” như vậy…

… nhưng thì ra là rạng rỡ khi nhìn thấy túi gạo. Có thể thoải mái nấu cháo hành được rồi!

Gương mặt tỏ rõ sự lo lắng khi Chí Phèo bị bắt đi.

Một Thị Nở có nhan sắc đẹp rạng ngời như thế này thì ai chẳng “mê đắm” chứ huống gì Lý Cường Đức Phúc.

Còn ai nhận ra một Thị Nở xấu xí từng được miêu tả trong tác phẩm văn học?

Phân cảnh “tung tăng” chạy ra với Chí Phèo cũng khiến khán giả thích thú và phải reply lại nhiều lần. Xinh gì thì xinh nhưng nhìn thấy Chí Phèo là “bản chất” ngây ngô lại được bộc lộ ngay tức khắc.

Và ngay sau đó, nếu đây là gương mặt sợ hãi khi nhìn thấy Lý Cường…

… thì Đỗ Mỹ Linh lại cho người xem một cảm giác lưu luyến lạ thường khi cầm trong tay chiếc vòng từ Đức Phúc.

Có thể thấy, với việc chọn lựa Đỗ Mỹ Linh - một Hoa hậu Việt Nam hóa thân vào vai Thị Nở trong MV Hết thương cạn nhớ là một thử thách khá “mạo hiểm” của Đức Phúc. Tuy nhiên, với sự mạo hiểm này, có thể thấy nam ca sĩ cùng ekip đã có một quyết định sáng suốt và chính nét diễn của Đỗ Mỹ Linh đã tạo nên một điểm sáng khó phai nhòa trong MV. Sau sản phẩm này, chắc chắc Đỗ Mỹ Linh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và biết đâu, cô nàng sắp tới đây sẽ là một gương mặt sáng giá để lựa chọn vào các vai diễn trong MV.

MV Hết thương cạn nhớ 

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất