Âm Nhạc

Vượt mặt Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Jack,… Nam ca sĩ này vừa có MV cán mốc trăm triệu view với thời gian ấn tượng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây là một cái tên tân binh nhưng lại không mấy xa lạ...

Anh thanh niên - HuyR

Mới đây, hội MV trăm triệu view của Vpop vừa chính thức chào đón một thành viên mới nhập hội, không ai khác chính là nam ca sĩ HuyR với Anh thanh niên. Theo đó, MV Anh thanh niên đã cán mốc 100 triệu view sau 3 tháng 1 ngày ra mắt, một khoảng thời gian khá ấn tượng dành cho tân binh như HuyR.

Không chỉ là MV đầu tiên của mình cán mốc trăm triệu view, thời gian mà Anh thanh niên chạm tới cột mốc này còn vượt mặt khá nhiều sản phẩm từ “đàn anh đàn chị” trong nghề. Với thời gian vỏn vẹn chỉ 3 tháng để đạt 100 triệu view, HuyR đã vượt mặt loạt tên tuổi “sừng sỏ” như: Chạy ngay đi  - Sơn Tùng M-TP (6 tháng), Bùa yêu - Bích Phương (10 tháng), Chạm đáy nỗi đau - Erik (4 tháng), Hồng nhan - Jack (3 tháng 6 ngày),… Thế nên mới phải công nhận rằng thành tích mà HuyR đạt được với Anh thanh niên quả thật không phải dạng vừa.

Nói về MV Anh thanh niên, đây là một sản phẩm sáng nhất sự nghiệp HuyR tính đến thời điểm hiện tại. Bởi ngay từ khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng gây bão trên các BXH âm nhạc vì phần giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng với ca từ đậm tinh thần tích cực. Phần MV cũng được thực hiện vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc cho người xem.

Tuy nhiên, đây cũng chính là cái bóng lớn của HuyR khi loạt sản phẩm sau này lại rơi vào trường hợp tụt dốc đáng báo động. Điển hình phải kể đến Sài Gòn của anh hợp tác cùng K-ICM, một sản phẩm flop trên mọi mặt trận từ nhạc số đến MV. Dẫu biết kết hợp với K-ICM là HuyR đã tự đưa mình vào thế khó, tuy nhiên HuyR cũng không phải là cái tên mờ nhạt thời điểm đó.

Thế nên khán giả mới đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng HuyR lại là một trường hợp One Hit Wonder của Vpop?

Xem thêm: HuyR: 'Không hiểu sao nói tôi bú fame K-ICM, thấy lạ vì trước giờ chỉ thấy người ta bú fame hay, fame đẹp thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất