Âm Nhạc

HuyR: 'Không hiểu sao nói tôi bú fame K-ICM, thấy lạ vì trước giờ chỉ thấy người ta bú fame hay, fame đẹp thôi'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau màn hợp tác với K-ICM, HuyR đã có những chia sẻ chật về đồng nghiệp.

Sau khi “gây bão” mạng xã hội với ca khúc Anh thanh niên, HuyR mới đây lại thêm một lần khiến khán giả “dậy sóng” khi cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng K-ICM. Quyết định này của anh chàng đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều khi “cả gan” hợp tác với một cái tên dính vào nhiều ồn ào suốt thời gian qua.

Tại chuyến xe SAOstar Quá Giang sắp tới, HuyR đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về “phi vụ” hợp tác cùng K-ICM, nhất là cụm từ “bú fame” mà anti-fan gán ghép cho anh.

“Ban đầu em đã gửi demo Anh thanh niên cho anh làm nhạc thì anh thấy hợp rồi em mới hỏi quản lý. Quản lý sau đó đã kêu em thử giới thiệu một số cái tên producer để làm bài này. Sau đó em về có thử inbox nói cho Khánh làm và công ty cũng OK, nếu bọn em thích và muốn làm thì sẽ ủng hộ. 

Tới khi hoàn thiện bản final thì em vẫn chưa nghĩ được mình sẽ bị cái gì, sẽ mất những cái gì vì khi đó chỉ rằng mong muốn làm được một bài nhạc thật hay thôi. Như em từng chia sẻ, mình là một người không biết nhiều về social, vè mạng xã hội cả truyền thông và báo chí, mình chỉ biết làm nhạc thôi. Tới khi hoàn thành bản final và quay MV cho ca khúc, thì công ty có ngồi lại nói với em rằng bạn producer này đang đứng giữa một cái tâm bão, được sự quan tâm của rất nhiều người thì em có sợ không? Lúc đấy thì em trả lời rằng có hơi run “.

Clip: HuyR chia sẻ về việc hợp tác với K-ICM.

Sau đó, HuyR tiếp tục chia sẻ: “Nhiều người cho rằng em làm việc với Khánh là để “bú fame”, chứ không phải vì âm nhạc, vì đam mê đâu. Em cảm thấy hơi buồn, hơi giận. Sao những câu chuyện đấy mà mọi người vẫn có thể nghĩ ra được. Thường người ta “bú fame” người ta sẽ chọn những cái “fame” hay, “fame” đẹp. Chứ không ai chọn một người đang bị chú ý-, đả kích, lùm xùm để lao vào. Em là người rất thực tế, em nhìn nhận ra được vấn đề. Những cái dislike đó có thể là do người ta chưa thích được âm nhạc của mình, nên em sẽ cố gắng hơn trong những sản phẩm tiếp theo“.

Nói về kết quả sau khi hợp tác với K-ICM, HuyR cho biết: “Em chưa cảm nhận được độ nổi tiếng của em tăng lên. Bài nhạc của em view thì vẫn bình thường, không phải quá kinh khủng, quá khủng khiếp, thậm chí chỉ bằng 1/2, 1/3 Anh thanh niên. Facebook của em thì vẫn vậy, lượng like vẫn y như ngày xưa, thậm chí là ít hơn một chút“.

Bên cạnh những chia sẻ về được mất khi hợp tác với K-ICM, HuyR cũng có những quan điểm sâu sắc về ồn ào Châu Đăng Khoa và Orange, hay câu chuyện public nhầm MV Sài Gòn của anh sơm 1 ngày có phải là chiêu trò, cuộc sống Nam tiến liệu có dễ dàng,… Tất cả sẽ được bật mí vào số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang.

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (3/3/2020) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về “Anh thanh niên” HuyR.

Xem thêm: Clip hot: HuyR lần đầu chia sẻ về vị trí sắp xếp producer đặt trước ca sĩ, gửi lời tới anti-fan của K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất