Âm Nhạc

'Muộn rồi mà sao còn' chính thức vượt mặt 'Chúng ta của hiện tại': Sơn Tùng lấy lại phong độ rồi chăng?

Khánh Ngọc - CTV
Chia sẻ

Mới đây nhất, sản phẩm "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP chính thức có lượt xem cao hơn "Chúng ta của hiện tại".

Kỉ lục về lượt view của ca sĩ V-Pop là điều thu hút sự chú ý khán giả khi nhắc đến Sơn Tùng, và mới đây Muộn rồi mà sao còn chính thức vượt mặt sản phẩm đàn anh Chúng ta của hiện tại về lượt view dù "sinh sau đẻ muộn".

Kể từ ngay khi ra mắt Chúng ta của hiện tại được xem là một bước thụt lùi của chính Sơn Tùng trong sự trở lại lần này. Được biết, với thành tích 12 tiếng đồng hồ của hai sản phẩm trước đó là Có chắc yêu là đâyHãy trao cho anh thì Chúng ta của hiện tại đuối sức hơn hẳn về lượt xem.

Thành tích Chúng ta của hiện tại sau 12 giờ công chiếu

Quay lại với sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng là Muộn rồi mà sao còn dù là sản phẩm ra mắt muộn hơn sản phẩm trước nhưng sau khi vừa phát hành đã nhận được nhiều tiếng vang về mặt thương mại, giúp Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global 200 Excl.U.S

MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng MTP

Chưa dừng lại ở đó, mới đây lượt xem của Muộn rồi mà sao còn chính thức vượt mặt Chúng ta của hiện tại với hơn 77 triệu views trong khi đó Chúng ta của hiện tại đạt được hơn 76 triệu views. Điều này không quá bất ngờ với cộng đồng yêu thích Sơn Tùng vì ca từ và giai điệu của Muộn rồi mà sao còn được đánh giá là hay và rõ lời hơn những sản phẩm trước.

Xem thêm: Đây là lựa chọn của Ngọc Trinh khi được hỏi sẽ về team Sơn Tùng hay Jack

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ngọc - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất