Âm Nhạc

Mr. Đàm mừng sinh nhật Mỹ Tâm như đám cưới trên sân khấu

Chia sẻ

Sự chuẩn bị kỳ công của “Ông hoàng nhạc Việt” khiến nữ ca sĩ gốc Quảng Nam lẫn khán giả không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Tối 16/1, tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), liveshow Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho công chúng. Điểm nhấn thú vị nhất trong đêm nhạc là Đàm Vĩnh Hưng khi anh bỗng xuất hiện trên sân khấu.

Cụ thể, lúc hai khách mời Trọng Tấn, Quang Dũng cùng các học trò của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầuThe Voice mùa 3 gồm: Đức Phúc, Vân Anh, Thu Thủy, Đào Ngọc Sang, Bảo Uyên, Thái Sơn… đang chúc mừng sinh nhật chủ nhân liveshow thì Mr. Đàm cũng ôm hoa từ trong cách gà ra tặng cô. Trước đó ít phút, anh cũng sắp xếp cho 24 dancer nhí thuộc vũ đoàn ABC Kids mang những bó hoa hồng lên mừng tuổi mới “người tình trong mộng”.

mytam1

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm.

Sau khi tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, năm nào bản thân cũng cố gắng dành cho “bé” - từ thân mật mà anh thường gọi cô bạn đồng nghiệp thân thiết - bất ngờ. Nam ca sĩ 44 tuổi chia sẻ thêm, anh khá vất vả mới có thể tìm được mẫu vải gần giống với bộ cánh của Mỹ Tâm, đồng thời phải đặt may gấp cho các bé nhằm kịp diện trong đêm đặc biệt này.

Đáp lại tình cảm từ Mr. Đàm, Mỹ Tâm cũng dành cho anh cái ôm thân mật cùng lời cảm ơn chân thành. Cô đùa rằng, bản thân cảm thấy khung cảnh trên sân khấu giống hệt một đám cưới - mình diện đầm, cầm hoa còn Đàm Vĩnh Hưng thì mặc vest chỉn chu.

Mỹ Tâm bộc bạch, cô biết Mr. Đàm còn rất nhiều chiêu và đây chỉ là một chiêu ở mức bình thường. Tác giả bản hit Đôi mắt màu xanh còn trách vui: “Anh làm vậy các bạn fan cứ nhớ anh hoài, sao em có thêm người khác được?”.

Bên cạnh đấy, Mỹ Tâm dành thời gian gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô, ê-kíp và các fan vì đã cùng có mặt đông đủ trong đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 35 của mình. Sau đó, “Họa mi tóc nâu” tranh thủ thổi nến để tiếp tục liveshow. Thế nhưng, nữ ca sĩ không quên hát vui: “Con cầu nguyện Chúa trên trời, sao cho con lấy được người con yêu. Con quỳ lạy chúa trên trời, sao cho con lấy được người thương con”.

Một số hình ảnh khác trong màn mừng sinh nhật hoành tráng của Mỹ Tâm:

mytam2

mytam3

mytam4

mytam5

mytam6

mytam8

mytam9

mytam10

mytam11

mytam12

mytam13

mytam14

mytam15

Chia sẻ
Tin mới nhất