Âm Nhạc

J-Hope (BTS) gây chú ý với món quà chu đáo ủng hộ người anh em Suga ra mắt mixtape solo mới

Thụy Hân
Chia sẻ

Món quà được thành viên J-Hope gửi đến tận trường quay MV mixtape cho Suga.

MV Daechwita của Suga.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm BTS đã vô cùng bất ngờ khi thành viên Suga bất ngờ đánh úp với sản phẩm mixtape solo mới mang tên Daechwita. Đây là bản mixtape thứ 2 với nghệ danh August D, thể hiện cá tính âm nhạc độc đáo của của Suga đến với khán giả. Ca khúc sau khi phát hành lẫn cả bản MV đều được đánh giá cao. Bên cạnh sự xuất hiện của Jin và Jungkook trong MV Daechwita, thành viên J-Hope cũng gây chú ý không kém với cách ủng hộ Suga trên trường quay. Đó chính là J-Hope đã gửi tặng xe tải đồ ăn cho Suga khi quay MV Daechwita khiến fan vô cùng thích thú.

J-Hope đã gửi tặng xe tải đồ ăn cho Suga khi quay MV Daechwita khiến fan vô cùng thích thú.

Theo đó, thông tin J-Hope đã gửi tặng xe tải đồ ăn cho Suga khi quay MV Daechwita được tiết lộ thông qua bài đăng của nam diễn viên An Jae Hyuk. Nam diễn viên cho biết vì lí do giữ bí mật cho màn comeback solo bất ngờ này của Suga nên đến tận bây giờ mới có thể chia sẻ hình ảnh món quà mà J-Hope gửi đến cho Suga. Có thể thấy xe tải đồ ăn được J-Hope bày trí, lựa chọn màu sắc theo phong cách đáng yêu. Trên banner xe tải là dòng chữ “Em đã đến truyền năng lượng cho anh đây! Min Suga jjang jjang man!! Hope maknae của SOPE”. Ngoài ra còn có chiếc standee kế bên in hình Suga do chính J-Hope chụp cùng với dòng chữ “Xe cà phê! Xe cà phê tới đây! Mọi người nhớ ăn uống hết đó nha!“.

Hình ảnh xe tải đồ ăn mà J-Hope chuẩn bị cho Suga được An Jae Hyuk đăng tải.

Suga trong MV mới.

Thành viên J-Hope.

Khỏi phải nói khi nhìn thấy những hình ảnh J-Hope đã gửi tặng xe tải đồ ăn cho Suga khi quay MV Daechwita các fan đã thính thú ra sao. Và mới đây Suga cũng đã đăng tải lên Twitter hình ảnh chụp cùng xe tải đồ ăn của J-Hope và gửi lời cảm ơn đến anh chàng. Trong BTS, Suga và J-Hope là 2 thành viên vô cùng thân thiết với nhau. Việc J-Hope đã gửi tặng xe tải đồ ăn cho Suga khi quay MV Daechwita cho thấy sự ủng hộ, quan tâm của anh chàng dành cho Suga cũng như hai thành viên Jin và Jungkook đang thực hiện sản phẩm mới. Bên cạnh đó, hiện các thành viên BTS cũng đang ráo riết chuẩn bị cho sản phẩm mới trong năm 2020.

Những hình ảnh được chính Suga đăng tải.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi các thành viên nhóm BTS trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất