Âm Nhạc

Mối quan hệ giữa Justin Bieber và người thầy Usher giờ ra sao sau scandal phân biệt chủng tộc?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau những hiểu lầm trong quá khứ, mối quan hệ giữa Justin Bieber và Usher đã thay đổi như thế nào?

MV Somebody To Love Remix.

Là một trong những ngôi sao âm nhạc thành công nhất thế giới với những bản hit tỷ view, hàng triệu bản album được bán ra, vé tour diễn luôn trong tình trạng cháy hàng,… ít ai biết rằng Justin Bieber chỉ từng là một câu bé được phát hiện qua Youtube. Trong những ngày đầu tiên dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ R&B Usher đã đóng vai trò quan trọng trong những thành công vang dội sau này của tài năng trẻ và cả hai người vẫn giữ mối quan hệ thầy - trò khá khăng khít. Nhưng đó đã là chuyện của một thập kỷ trước, sau loạt scandal động trời trong đó có cả phân biệt chủng tộc của chàng “hoàng tử nhạc pop” lắm tài nhiều tật, liệu mối quan hệ giữa hai người có còn thân thiết như trước?

Scooter Braun và Usher đồng hành cùng Justin Bieber từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp.

Justin Bieber năm 13 tuổi.

Khi vị quản lý Scooter Braun phát hiện ra những đoạn video ghi lại cảnh Justin Drew Bieber cover lại ca khúc U Got it Bad của Usher trên Youtube, chính anh đã là người đưa cậu bé 13 tuổi đến Atlanta để thu âm vài bản demo và sau đó gặp gỡ thần tượng. Không lâu sau đó, giọng ca Sorry đã ký được hợp đồng với công ty Raymond Braun Music Group (RBMG), được góp vốn bởi cả Braun và Usher. Nhớ lại lần đầu tiên gặp người sẽ sớm trở thành hiện tượng âm nhạc sau này, Usher chia sẻ:

“Tôi nhớ là mình đã nghe loáng thoáng về Justin bởi rất nhiều người đã bàn tàn về cậu ấy. Và tôi nói rằng: 'Tại sao cậu không sắp xếp một buổi gặp giữa tôi và quản lý của cậu nhỉ, tôi rất muốn gặp cậu và ký kết hợp đồng. Tôi đang bị trễ hẹn nên hãy làm việc này nhanh nào.”

Justin Bieber từng trải qua loạt scandal trong sự nghiệp.

Sau này, khi thấy sự nghiệp của người học trò trải qua loạt scandal, trong đó đỉnh điểm là lần việc giọng ca Baby văng tục và thể hiện thái độ phân biệt chủng tộc trong quá khứ, Usher (cũng là một nam ca sĩ da màu) đã có những chia sẻ thẳng thắn:

“Mối quan hệ của chúng tôi giờ đây đã là mối quan hệ của hai người đàn ông với nhau. Cậu ấy đã có những quyết định của chính mình và giờ điều quan trọng tôi có thể làm là thể hiện sự ủng hộ. Tôi có thể nói tôi không hoàn toàn hài lòng với tất cả những lựa chọn mà người bạn của tôi đã quyết định, nhưng tôi luôn cố gắng giúp đỡ cậu ấy. Tôi đã cố hết sức mình để đưa ra những lời khen ngợi khi tôi có thể. Và tôi sẵn sàng đấm vào mặt cậu ta khi tôi cần, và rồi sau đó là một cái ôm, một nụ hôn khi sẵn sàng. Mọi chuyện đã hơn cả việc chỉ dạy. Tôi quý đứa nhóc đó.”

Hai thầy trò xuất hiện trên sóng truyền hình.

Có thể nói, mối quan hệ giữa hai người đã trải qua khoảng thời gian khó khăn trước những “sóng gió” trong sự nghiệp của Justin, nhưng sau tất cả mối quan hệ thầy - trò vẫn rất tốt đẹp. Usher vẫn xuất hiện tại đám cưới của vợ chồng Hailey - Justin Bieber. Và mới đây, trong talkshow truyền hình nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show, cả hai vẫn vô cùng thoải mái khi chơi chung một trò chơi cùng nhau. Thậm chí, hồi đầu năm nay, vị huấn luyện viên The Voice cũng trả lời phỏng vấn rằng:

“Tôi đã chứng kiến cậu ấy đi qua những khoảng thời gian vô cùng phức tạp. Và tôi luôn thấy hạnh phúc khi cậu ấy quyết định trở lại với những gì cậu ấy yêu (âm nhạc) và không hề hối hận về điều đó. Tôi rất ngưỡng mộ vì Justin đã thành công để làm lại, ra mắt một album mới và chia sẻ những góc khuất trong cuộc đời cậu ấy.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất