Âm Nhạc

Mờ Naive thanh minh khi bị tố ăn cắp: Càng giải thích càng khó hiểu!

Nguyễn Đông
Chia sẻ

'Hot girl cover' vừa đăng đàn giải trình về việc bị tố ăn cắp nhạc lùm xùm những ngày qua. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá nhiều khúc mắc cần lời giải.

Mới đây, Mờ Naive đã chính thức lên tiếng xin lỗi facebook Chim Sau - người đã tố cô ăn cắp nhạc trắng trợn trước đó vài ngày. Cô nàng cũng cho biết lý do phải đăng đàn trên trang cá nhân như vậy vì không thể nói chuyện trực tiếp với Chim Sau.

Mờ Naive chính thức xin lỗi facebook Chim Sau về sự cố... ngoài ý muốn.

Mờ Naive chính thức xin lỗi facebook Chim Sau về sự cố… ngoài ý muốn.

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Thưa chị, trước hết em khẳng định với chị ở đây có sự hiểu nhầm. Em khẳng định em không hề cố ý đánh cắp bài hát này của tác giả. Nhạc sĩ đưa em bài hát này (em xin phép gọi là anh N) và cũng là người đồng ý cho em đứng tên, là một người anh thân thiết em rất tin tưởng và kính trọng, cũng đã cộng tác mấy năm nay. Thời điểm anh ấy đưa em bài hát này, em có hỏi là bài của ai sáng tác? Anh ấy nói bài này là do anh ấy sáng tác, hoà âm phối khí, đã đưa cho người khác nhưng người ta không hát được, mong muốn tìm người hát bài hát này. Em hỏi thế có ràng buộc không, em có được đứng tên không? Thì anh ấy cho em đứng tên nếu muốn. Và tất cả những gì em biết và tin là như thế. Rằng bài hát này là sáng tác của anh ấy và em được đứng tên. Và khi anh ấy đưa bài hát cho em, nó đã có tên là “Điều em muốn nói” chứ không hề có chuyện em đổi tên bài hát như chị nói trên facebook”.

Chính vì nghĩ ca khúc do anh N sáng tác và cô hoàn toàn có thể đứng tên nên Mờ Naive đã thản nhiên nhận mình là chủ nhân của Điều em muốn nói ngay trên sóng truyền hình VTV?

“Hot girl cover” cũng chia sẻ thành thật xin lỗi facebook Chim Sau do sự vội vàng và cả tin của mình. Cô cũng “không quên” đưa ra những bằng chứng là các đoạn tin nhắn cùng facebook Nguyen Minh Ngoc - Người ngay thời điểm đầu tiên tự nhận là “cha đẻ” của ca khúc Điều em muốn nói và đồng ý cho cô đứng tên.

Dẫn chứng của Mờ Naive trong tâm thư mới nhất chính là tin nhắn của cô và nhạc sĩ Nguyễn Minh Ngọc.

Dẫn chứng của Mờ Naive trong tâm thư mới nhất chính là tin nhắn của cô và nhạc sĩ Nguyễn Minh Ngọc.

Thế nhưng, dường như những chia sẻ, giải thích cùng lời xin lỗi của Mờ Naive có vẻ không được sự ủng hộ từ số đông khán giả. Cụ thể là hàng loạt bình luận “vạch trần” sự mâu thuẫn trong lời giải thích của cô nàng xuất hiện ngay dưới bài viết của Mờ Naive.

mo6

Cư dân mạng vạch trần những mâu thuẫn trong tâm thư của Mờ Naive.

Ngay cả anh N - Người mà Mờ Naive cho rằng thân thiết cũng không đứng về phía cô.

Và thật bất ngờ! Ngay cả anh N - Người mà Mờ Naive cho rằng thân thiết cũng không đứng về phía cô.

Cô hoàn toàn có thể nhắn tin trực tiếp với facebook Chim Sau. Thế nhưng Mờ Naive lại nói là không thể?

Đây là hình ảnh cho thấy hot girl này đã nhắn tin riêng trực tiếp với facebook Chim Sau. Thế nhưng Mờ Naive lại nói là cô “không thể nhắn” trong stt mới nhất của mình?

Hiện tại, sau lời xin lỗi từ Mờ Naive phía facebook Chim Sau vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, có vẻ như sự việc đang vô cùng căng thẳng và tâm thư của Mờ Naive rõ ràng không hề làm hài lòng khán giả. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ vụ lùm xùm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất