Âm Nhạc

'Hot girl cover' Mờ Naive bị tố ăn cắp nhạc sau khi hát trên sóng VTV

Nguyễn Đông
Chia sẻ

Những ồn ào, tranh luận đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết trước sự việc nghi án hot girl Mờ Naive ăn cắp nhạc.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, “hot girl cover” Mờ Naive đã có phần thể hiện ca khúc Điều em muốn nói được giới thiệu là single do chính cô sáng tác.

Điều em muốn nói - Mờ Naive

Mờ Naive chia sẻ đây là single mới do chính cô sáng tác.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng những bản cover gây sốt, Mờ Naive nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua của cư dân mạng.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng những bản cover gây sốt, Mờ Naive nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua từ cư dân mạng.

Ngay sau buổi giao lưu trực tiếp của cô nàng hot girl này, một facebook cá nhân tên Chim Sau đã đăng đàn trên trang cá nhân tố Mờ Naive ăn cắp nhạc trắng trợn“…Mang cả bài của mình sáng tác lên hát… rồi tự nhận là tác giả bài hát ở phút 6:13 trong khi mình là thằng tác giả lại chẳng biết gì là sao? Thị trường âm nhạc bây giờ người hát không credit tên tác giả sau đó tự nhận mình là tác giả luôn cũng được à?”.

Fb Chim Sau đăng đàn tố Mờ Naive ăn cắp nhạc trắng trợn.

Facebook Chim Sau đăng đàn tố Mờ Naive ăn cắp nhạc trắng trợn.

Không chịu thua kém, Trần Hà My (tên thật của Mờ Naive) đã có màn đáp trả… “không muốn nói nhiều”. Hot girl này đã chia sẻ hình ảnh xác nhận của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam về việc Điều em muốn nói do chính cô sáng tác.

scandal6

Mờ Naive chia sẻ: “Mình không muốn nói nhiều cho những cái việc không đáng phải nói nhiều và không cần phải nói nhiều”.

scandal4

Cùng với đó là bằng chứng xác nhận bản quyền của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam.

scandal5

Chứng minh Điều em muốn nói do chính Mờ Naive sáng tác.

Thế nhưng, chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Ngay dưới bài đăng thanh minh của Mờ Naive liên tục xuất hiện những chứng cứ tiếp tục bóc mẽ “hot girl cover” này.

scandal2

Facebook T.N.N chia sẻ: “Nửa năm trước đã có người demo 1 bài hát chưa có tên mà lời y sì đúc, chả hiểu sao người đấy cũng chả quen em, em ạ. Tư tưởng lớn gặp nhau chăng?”

Facebook M.T cũng tiếp tục tung bằng chứng đã từng hát ca khúc này từ 01/09/2014.

Facebook M.T cũng tiếp tục tung bằng chứng đã từng hát ca khúc này từ 1/9/2014.

Ở thời điểm hiện tại, tất cả dẫn chứng cùng câu chuyện từ cả 2 phía đều chưa thể có một kết quả làm hài lòng khán giả. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ vụ việc tranh chấp bản quyền này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đông

Tin mới nhất