Âm Nhạc

Fan 'rần rần' trước khoảnh khắc Minzy khoe ảnh cùng Dara làm ký hiệu 2NE1

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan của 2NE1 vô cùng phấn khích khi thấy Minzy và Dara cùng nhau vào ký hiệu nhóm của 2NE1.

Come Back Home MV - 2NE1

Sau khi tan rã, mỗi khoảnh khắc tụ họp của các thành viên 2NE1 đều trở nên vô cùng đáng quý với người hâm mộ, đặc biệt là với em út Minzy. Minzy là thành viên thông báo rời 2NE1 đầu tiên, vì thế xuất hiện không ít những tin đồn lục đục nội bộ ở thời điểm đó. Tuy nhiên, thông qua những tương tác của các thành viên 2NE1, người hâm mộ đều tin rằng 4 người vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và thân thiết.

Các thành viên vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mới đây, Minzy lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi đăng tải cùng Dara làm ký hiệu 2NE1. Có lẽ từ rất lâu các fan chưa được nhìn thấy các thành viên làm ký hiệu và hô khẩu hiệu cùng nhau. Mặc dù chỉ có Dara và Minzy nhưng người hâm mộ cũng vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc các thành viên 2NE1 đề cập đến những điều liên quan đến nhóm. Minzy đã đăng tải cùng dòng caption đáng yêu rằng: “Thời gian trò chuyện với San-bunny unnie thật tuyệt.”

Minzy khoe ảnh làm ký hiệu 2NE1 cùng Dara.

Đã từ rất lâu các fan chưa được nhìn thấy 4 thành viên thực hiện ký hiệu nhóm cùng nhau.

Trước đó Park Bom cũng từng làm ký hiệu này ở fansign của mình.

Minzy vừa trải qua một cuộc đấu tranh pháp lý dài hơi với công ty chủ quản cũ, hiện tại cựu thành viên 2NE1 đang chuẩn bị cho màn comeback solo sắp tới. Sau khi rời 2NE1, Minzy đã thay đổi rất nhiều từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc. Nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi màn debut solo của Minzy chưa thực sự thành công xứng với tài năng của cô. Minzy có thể cân cả nhảy lẫn hát và nổi bật ở mọi mảng, vì thế các fan hy vọng rằng với bước tiến mới trong sự nghiệp, Minzy sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới thành công hơn.

Với những thay đổi về ngoại hình và phong cách âm nhạc, các fan hy vọng sẽ được thấy Minzy thành công trên con đường solo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất