Giải Trí

Thành viên 2NE1 gửi lời chúc mừng sinh nhật thứ 36 của Park Bom

Migi
Chia sẻ

Dù không còn hoạt động chung nhưng dường như 2NE1 vẫn giành rất nhiều sự quan tâm cho thành viên trong nhóm.

Ngày 24/3, Park Bom đón chào sinh nhật thứ 36 trong vô số lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ ở khắp nơi. Không chỉ vậy, 3 thành viên 2NE1 gồm Minzy, CL và Dara cũng còn nhớ và kỷ niệm ngày sinh của nữ ca sĩ bởi những món quà đặc biệt ý nghĩa khác nhau.

Thành viên 2NE1 gửi lời chúc mừng sinh nhật thứ 36 của Park Bom

Trên trang instagram cá nhân, CL đăng tải 7 bức hình khác nhau chụp những khoảnh khắc đặc biệt của cô và Park Bom trong thời gian qua. Cùng với đó, cựu trưởng nhóm chú thích trong bức hình đầu tiên icon hình bắp ngô (biểu tượng của Park Bom) và lời chúc: “Happy Bom Day“.

Những bức hình được CL chia sẻ trên story của mình.

Trong khi đó, Minzy được fan phát hiện gửi một lời nhắn chúc mừng sinh nhật trong bài đăng của Park Bom. Dù là hành động nhỏ nhưng cho thấy cô nàng vẫn rất quan tâm và nhớ đến sinh nhật của người chị em cùng nhóm cũ.

Minzy tranh thủ gửi lời chúc tới người chị em cùng nhóm.

Cuối cùng là Dara, cô nàng quyết định đến tận nơi để ăn mừng sinh nhật Park Bom trong lần thứ 36. Chia sẻ hình ảnh về buổi gặp mặt sinh nhật của họ trên Instagram, Dara cho biết họ đã gặp nhau sau lịch trình của Park Bom để có thể cùng nhau tổ chức sinh nhật cũng như thưởng thức chiếc bánh mà Dara mang theo.

Dara mang bánh kem đến tận nơi ăn mừng sinh nhật Park Bom.

Cùng với những bức ảnh và câu chuyện gặp gỡ, Dara cũng dành cho Park Bom rất nhiều tình yêu khi cho biết:”Đây là năm thứ 14 chúng ta cùng nhau trải qua sinh nhật ~ Hãy cùng nhau trải qua trong tương lai nữa nhé!”.

Kể từ khi tan rã vào năm 2016, các thành viên 2NE1 vẫn được biết đến với sự quan tâm, thân thiết với nhau như những người chị em. Chắc chắn rằng cô nàng Park Bom sẽ không thể nào quên ngày sinh nhật hạnh phúc và ấm áp với vô vàn lời chúc của người hâm mộ và các thành viên nhóm nhạc từng gắn bó một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất