Âm Nhạc

Qua tay Minh Tú, hit đình đám một thời của chị Tư Cẩm Ly trở nên… 'quằn quại' thế này đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu Hoa hậu Minh Tú đang có ý định "lấn sân" âm nhạc cho bằng chị bằng em?

Minh Tú được biết đến là một nàng Hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cũng như tính cách mạnh mẽ nhưng không kém phần lầy lội. Thường xuyên xuất hiện với diện mạo “lồng lộn” đậm chất Tây, thế nhưng ngoài đời cô nàng này từng không ít lần khiến fan thích thú vì những khoảnh khắc “tưng tửng”.

Mới đây, Minh Tú đã khiến cho người hâm mộ của mình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip hát karaoke đầy hài hước ca khúc từng đình đám của Chị Tư Cẩm Ly - Em sẽ là người ra đi. Minh Tú chia sẻ đầy hóm hỉnh: “Chỉ là em yêu âm nhạc nhưng âm nhạc không yêu em. Em yêu âm nhạc như cách em yêu anh“.

Tưởng chừng với bản ballad của Cẩm Ly, Minh Tú cũng sẽ dịu dàng, đằm thắm để thể hiện sao cho tình cảm nhất có thể, nhưng không, cô nàng đã chọn một phương án khác. Mặc dù phải công nhận Minh Tú có chất giọng dễ nghe, thế nhưng những hành động “quằn quại” của cô nàng mới là tâm điểm trong tiết mục. Trong lúc hát, Minh Tú liên tục có những biểu cảm giằng xé, những hành động kỳ lạ, có thể đây chính là cách mà cô nàng thể hiện sự nhập tâm của mình trong âm nhạc.

Clip: Minh Tú cover Em sẽ là người ra đi của Cẩm Ly

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Minh Tú “chịu” chia sẻ những đoạn clip hát hò của mình lên mạng xã hội. Trước đó, cô nàng cũng từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cover ca khúc Đường một chiều đầy cảm xúc, khi không còn lầy lội, Minh Tú đã chứng tỏ được giọng hát của mình cũng khá ổn áp.

Clip: Minh Tú hát Đường một chiều

Thời gian gần đây, Vpop đã chứng kiến những màn “đá chéo” đầy thú vị từ Midu, Khả Ngân,.. liệu trong tương lai khán giả sẽ được nhìn thấy một sản phẩm âm nhạc đến từ Hoa hậu Minh Tú?

Liệu Minh Tú sẽ có một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc trong tương lai?

Xem thêm: Khoảnh khắc Minh Tú 'hát nhép' và 'quẩy điên cuồng' bên cạnh hội chị em

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất