Giải Trí

Khoảnh khắc Minh Tú 'hát nhép' và 'quẩy điên cuồng' bên cạnh hội chị em Miss Supranational 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mới đây đại diện Việt Nam - Minh Tú xuất hiện cực cool ngầu cùng các người đẹp khác trong một video quảng cáo của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Nhanh chóng lấy lại tinh thần sau “cú trượt” Top Model “không tưởng”, đại diện Việt Nam - Minh Tú xuất hiện cực cool ngầu với thần thái tràn trề năng lượng bên cạnh các người đẹp trong một đoạn video quảng bá cho cuộc thi. Bỏ qua mọi hoài nghi về lời đồn mang danh Siêu Mẫu nhưng lại để chiến thắng “hụt” Top Model, đại diện Việt Nam đã có những phút giây cực đáng yêu.

Minh Tú cực vung xõa cùng các người đẹp tại Miss Supranational 2018.

Trong video này, Minh Tú đã trổ tài “ca hát” - một trong những “biệt tài” mà Minh Tú chia sẻ “không bao giờ thể hiện với ai”: “Catwalk Minh Tú có thể cân, nhưng hát thì người ta bỏ chạy hết!”. Dù vậy, người đẹp vẫn rất chịu khó diễn trò, miệng nhép lời bài hát, mắt tương tác với ống kính và tay chân múa phụ họa kết hợp.

Quẩy điên cuồng cùng hội chị em.

Cho thấy được sau thất bại Minh Tú đã không hề “bi lụy” hay e dè trước những đối thủ: Ở Tú chúng ta luôn thấy được một tinh thần trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Đây chính là tinh thần “ngựa chiến” mà Minh Tú mang đến Miss Supranational 2018, đồng thời đó cũng là một phần nét tính cách đáng khâm phục ẩn sâu bên trong Tú: Nghị lực Vươn lên.

Thấy Tú vui chưa nè, vững tinh thần lại rồi nha.

Không chỉ “hát nhép”, năng lượng của đại diện Việt Nam còn nhiều đến nỗi cùng hội chị em Miss Supranational “quẩy” cuồng nhiệt. Với những động tác múa may quay cuồng bung xõa hết cỡ cùng nụ cười ngập tràn năng lượng, Minh Tú đã lấy lại tinh thần, hồi phục phong độ và sẵn sàng tự tin để “quét sạch, quét gọn” sân khấu Chung kết Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018.

Chạy theo Tú đến chung kết luôn nhé.

Những “cú trượt” bước đầu chỉ là một phần thử thách để kiểm chứng cho tinh thần “tự ngã tự đứng lên”. Với lòng quyết tâm và nỗ lực vực dậy Cô Tiên Răng Thỏ sẽ tạo nên nhiều dấu ấn hơn nữa tại đoạn đường cuối của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất