Âm Nhạc

Giáng Sinh chưa đến, Mariah Carey đã 'tính kế' đưa bản hit 25 năm tuổi lên top 1 Billboard

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Liệu năm nay nữ ca sĩ gạo cội có thành công?

Mỗi mùa Giáng Sinh tới, đường phố khắp nơi lại nhộn nhịp sắc xanh, sắc đỏ, những cây thông Noel, dòng người đông đúc đổ ra đường phố và … All I Want For Christmas Is You của Mariah Carey. Sắp tới đây thôi, ca khúc nằm trong album Merry Christmas của nữ diva năm quãng tám sẽ bước qua ngưỡng tuổi 25. Mặc cho những Mistletoe của Justin Bieber, Santa Tell Me của Ariana Grande,… hiếm có ca khúc mùa lễ hội nào thành công vang dội đến mức trở thành bất hủ như thứ âm nhạc ngọt ngào của Mariah.

MV All I Want For Christmas Is You.

Album Merry Christmas sẽ tròn 25 tuổi vào năm nay.

Nghịch lý ở chỗ, dù cứ đến mùa lễ hội hàng năm, như một truyền thống, All I Want For Christmas Is You lại “sống dậy” phủ sóng khắp các radio và ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, ca khúc trên đáng buồn thay chưa bao giờ chạm tới vị trí top 1 bảng xếp hạng Billboard danh giá. Ví dụ điển hình là năm 2018, mặc cho những cố gắng, nỗ lực của cộng động mạng nhằm đòi lại “công lí” cho bản hit đình đám trên, “huyền thoại mùa Giáng Sinh” chỉ có thể vươn tới được vị trí thứ 3, chịu thua hai đàn em Thank u, next (Ariana Grande) và Without Me của Halsey.

Song ca cùng Justin Bieber cũng không thể khiến All I Want For Christmas Is You đạt No #1 Billboard.

Chính vì thế, năm nay, nhân dịp 25 tuổi phát hành, nữ ca sĩ Mariah Carey cùng ekip quyết tâm “chơi” hết mình, tuyên bố phát hành một phiên bản mở rộng của album Merry Christmas vào ngày 1/11 năm nay. Theo đó, phiên bản lần này sẽ bao gồm một bản live của chủ nhân hit Emotions từ năm 1994 và một số bản phối mới. Hy vọng với sự trở lại lần này, “ca khúc Giáng Sinh thành công nhất mọi thời đại” sẽ đạt được những gì mà nó xứng đáng suốt hơn hai thập kỷ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất