Âm Nhạc

Với sức hút của BTS, 'Map Of The Soul: 7' trở thành album Kpop đầu tiên làm được điều này trên BXH âm nhạc Anh và Đức 2

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Album Map Of The Soul: 7 của BTS vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Vừa qua, đường đua Kpop nóng hơn bao giờ hết với màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của nhóm BTS. Các chàng trai đã mang đến album Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề mạnh mẽ ON. Cả album lẫn bài hát mới này của nhóm BTS đều lập thành tích đều đặn ở các BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế. Mới đây, thành tích ấy tiếp tục được nâng lên khi album Map Of The Soul: 7 của BTS đã có mặt trong top 3 BXH Anh và Đức 2 tuần liên tiếp.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS đã có mặt trong top 3 BXH Anh và Đức 2 tuần liên tiếp.

Ca khúc ON của BTS.

Cụ thể, album Map Of The Soul: 7 của BTS đã có mặt trong top 3 BXH Anh và Đức 2 tuần liên tiếp theo cập nhật mới nhất của cả hai hệ thống. Tuần trước, album này của BTS trở thành album đầu tiên của một nhóm châu Á chiếm vị trí hàng đầu trên tất cả các BXH thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, trong đó có cả Anh. Và mới đây, thứ hạng của album Map Of The Soul: 7 cho tuần thứ 2 xuất hiện trên BXH Anh đã được tiết lộ. Album mới của nhóm BTS đứng thứ 3 trên BXH cho tuần kết thúc vào ngày 12 tháng 3. Trong khi đó ca khúc chủ đề ON đang đứng ở vị trí thứ 45 trên BXH đĩa đơn của Anh.

Thứ hạng của album tại BXH Anh.

Thứ hạng của ca khúc chủ đề tại BXH Anh.

Nhóm BTS.

Không chỉ có tại Anh, ở BXH âm nhạc Đức, album Map Of The Soul: 7 của BTS cũng góp mặt tại vị trí No.3 trong tuần thứ 2 xuất hiện. Với việc album Map Of The Soul: 7 của BTS đã có mặt trong top 3 BXH Anh và Đức 2 tuần liên tiếp, các chàng trai nhà Big Hit chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu album đầu tiên làm được điều này. Anh và Đức là các thị trường không hề “dễ ăn”, chính vì thế, để có mặt trong top 3 BXH âm nhạc, chứng tỏ sức hút của nhóm BTS lẫn cả doanh thu album mới lần này được bán ra tại 2 nước cũng vô cùng lớn.

Thứ hạng của album tại BXH Đức.

BTS vẫn đang trong quá trình quảng bá ca khúc mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất