Âm Nhạc

'ON' của BTS rinh cúp chiến thắng thứ 5 : Màn encore 'tê tái' cùng dép massage vì lời hứa với fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm BTS tiếp tục mang về cúp chiến thắng cho ca khúc comeback ON của mình.

Vừa qua, chương trình âm nhạc M!Countdown đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Bên cạnh đó, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nghệ sĩ nhận được chiếc cúp chiến thắng tuần này cũng là một phần quan trọng không kém của chương trình. Vượt qua IZ*ONE, nhóm BTS mang về chiếc cúp thứ 5 cho màn comeback ON của mình.

Nhóm BTS mang về chiếc cúp thứ 5 cho màn comeback ON trên M!Countdown.

Nhóm BTS mang về chiếc cúp thứ 5 cho màn comeback ON trên show M!Countdown với số điểm ấn tượng. Các chàng trai đạt được vị trí No.1 với tổng số điểm là 11000, trong khi đó FIESTA của IZ*ONE về nhì với điểm số 4667. Sau khi được công bố là người chiến thắng ngày hôm nay, các thành viên BTS đã có một bài phát biểu ngắn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và đội ngũ sản xuất đã luôn ủng hộ, giúp đỡ nhóm. Chiến thắng thứ 5 này cho thấy sức hút màn tái xuất này của BTS vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá đường đua sắp đến.

BTS với chiến thắng mới.

Chiến thắng của BTS.

Bên cạnh việc vui mừng với chiến thắng của thần tượng, các fan cũng đặc biệt mong chờ sân khấu encore khi nhóm BTS mang về chiếc cúp thứ 5 cho màn comeback ON. Trước đó, các thành viên có hứa với fan rằng nếu hôm nay chiến thắng, nhóm sẽ mang đôi dép massage lên sân khấu biểu diễn encore. Và không thất hứa với fan, ngay khi phần kết chương trình diễn ra, nhóm đã bắt đầu thay giày thể thao thành đôi dép massage. Với tính chất “đặc biệt” của loại dép này, các anh chàng BTS tuy có gặp chút khó khăn vì hơi đau nhưng vẫn biểu diễn nhiệt tình, hăng say. Những biểu cảm đáng yêu nhưng không kém phần cool ngầu của nhóm BTS khi mang dép massage diễn ON sẽ là một kỉ niệm khó phai với cả fan và các thành viên.

Các thành viên thay dép massage.

Sân khấu encore có 1-0-2 với dép massage của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất