Âm Nhạc

Hội ngộ trong tích tắc, Jaehwan và Jinyoung vẫn khiến fan Wanna One ấm lòng bởi những màn tương tác đáng yêu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ấy đang được các fan chia sẻ liên tục.

Sau khi kết thúc hợp đồng quảng bá với cái tên Wanna One, mỗi thành viên đều có hướng đi riêng cho mình. Thế nhưng, vì cùng hoạt động nghệ thuật, các thành viên đôi khi cũng có dịp hội ngộ với nhau ở các chương trình, lễ hội âm nhạc. Và mới đây, hai anh chàng Jaehwan và Jinyoung đã được tái ngộ với nhau trong sự kiện 2019 Pohang K-Pop Concert. Màn tương tác của Jaehwan và Jinyoung dù hội ngộ tích tắc đang được các fan chia sẻ không ngừng.

Màn tương tác của Jaehwan và Jinyoung dù hội ngộ tích tắc tại 2019 Pohang K-Pop Concert.

Theo đó, cả hai anh chàng Jaehwan và Jinyoung đều cùng tham gia đêm nhạc 2019 Pohang K-Pop Concert nên đã có dịp gặp nhau. Màn tương tác của Jaehwan và Jinyoung dù hội ngộ tích tắc với đủ biểu cảm đáng yêu. Trong phần encore cuối chương trình, Jinyoung đã đến gặp Jaehwan để ôm anh mình và Jaehwan cũng vui vẻ đáp lại. Jinyoung vòng tay ôm lấy Jaehwan và cả hai còn làm trái tim lớn hướng về phía người hâm mộ.

Jaehwan và Jinyoung cùng tạo trái tim lớn.

Jaehwan và Jinyoung đã rất vui khi gặp nhau tại sự kiện.

Đặc biệt hơn, màn tương tác của Jaehwan và Jinyoung dù hội ngộ tích tắc còn được chú ý hơn cả bởi phần giới thiệu làm quen. Jinyoung đã giới thiệu Jaehwan với các thành viên trong nhóm CIX hiện tại của mình. Thành viên Seunghun (cùng nhóm CIX) đã hỏi Jinyoung rằng có thể giới thiệu anh ấy với Jaehwan hay không và Jinyoung đã không ngần ngại bắt cầu làm quen cho hai người. Trong suốt giai đoạn cuối, cả Jinyoung và Jaehwan đều được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ với nhau và cười rất nhiều.

Jinyoung cũng đã giới thiệu Seunghun cho Jaehwan.

Tổng hợp màn tương tác của Jaehwan và Jinyoung.

Thật đáng yêu khi thấy rằng dù các thành viên Wanna One bận rộn đến đâu, họ vẫn là những người bạn đồng hành tuyệt vời như vậy mỗi khi tái hợp!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất