Âm Nhạc

Lee Daehwi (Wanna One/AB6IX) gây chú ý với màn đáp trả song ngữ 'cực gắt' bình luận ác ý từ anti fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn đáp trả của Daehwi đối với những bình luận tiêu cực đã tạo được sự chú ý không hề nhỏ.

Vừa qua, anh chàng Lee Daehwi (cựu thành viên Wanna One và hiện tại là một mẩu của nhóm AB6IX) đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, Daehwi đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống của mình hiện tại. Bên cạnh đó, màn đáp trả song ngữ của Daehwi đối với bình luận ác ý của anti fan trong một phần của livestream cũng nhận được sự chú ý lớn.

Màn đáp trả song ngữ của Daehwi đối với bình luận ác ý của anti fan gây chú ý.

Cụ thể, màn đáp trả song ngữ của Daehwi đối với bình luận ác ý của anti fan đã được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Khi anh chàng đang chia sẻ trong buổi livestream, những bình luận tiêu cực, phỉ báng liên tục xuất hiện. Không chỉ trong buổi giao lưu này, trên mạng xã hội đã không ít lần anh chàng Daehwi đọc được những lời tiêu cực như thế. Chính vì thế anh chàng đã gửi đến anti fan lời nhắn bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn để mọi người đều có thể hiểu.

Anh chàng Lee Daehwi.

Với bản tiếng Anh, Daehwi chia sẻ: “Những gì bạn nói tôi đều thấy ổn cả thôi.Tốt đẹp hay xấu xa gì, tôi cũng sẽ chọn sống chung với những điều ấy. Những người tạo nên lời nói ác ý, tiêu cực cho tôi, họ sẽ phải trả nghiệp sớm thôi“. Trong khi đó, lời chia sẻ tiếng Hàn của Daehwi như sau: “Này các bạn hay đi phỉ báng, làm hình ảnh xấu người khác bằng những lời nói tiêu cực, sẽ không lâu đâu, càng xúc phạm nhiều, cái giá mà các bạn nhận được sẽ càng không hề nhỏ đâu“.

Daehwi chia sẻ trong buổi livestream.

Thái độ chắc chắn với lời nói của Daehwi khiến người hâm mộ ấn tượng.

Màn đáp trả song ngữ của Daehwi đối với bình luận ác ý của anti fan gây chú ý bởi sự tự tin, “đanh thép” của anh chàng. Lời cảnh báo này cho thấy nhận thức trưởng thành, rõ ràng của anh chàng đối với vấn đề anti fan. Anh chàng sẽ không để tâm đến những lời bình luận ấy nhưng không phải vì thế mà anti fan cứ thế mà được quyền “tung hoành”. Có lẽ công ty chủ quản hiện tại của Daehwi sẽ sớm có biện pháp đối với những trường hợp ấy.

Daehwi nhận được phản hồi tích cực cho màn đáp trả anti fan của mình.

Đoạn clip Daehwi đáp trả anti fan.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Daehwi trong những chặng đường hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất