Âm Nhạc

Mnet tung teaser đầu tiên cho MAMA 2019: Ấn định chủ đề chính thức

Katie
Chia sẻ

Các fan Kpop đều không khỏi tò mò về cách mà Mnet sẽ thể hiện chủ đề năm nay như thế nào qua các màn trình diễn tại MAMA.

Ngày 24/9, Mnet đã có những thông báo về thời gian và địa điểm tổ chức lễ trao giải thường niên lớn nhất Kpop Mnet Asian Music Awards (MAMA). Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tại sân vận động Nagoya Dome, Nagoya, Nhật Bản. Đến đêm 11/10, nhà đài này đã tung ra teaser đầu tiên hé lộ chủ đề của MAMA năm nay.

Teaser MAMA được Mnet đăng tải đêm 11/10.

Đi kèm với đoạn video chủ đề là lời giải thích từ đại diện Mnet: “Concept cho MAMA 2019 đã được quyết định - 'The Next Dimension: Music', mang ý nghĩa âm nhạc chính là chiều kích tạo ra kỉ nguyên mới. Hình ảnh mạng lưới liên kết với nhau nhằm thể hiện việc cả nghệ sĩ và người hâm mộ sẽ cùng trở thành những người tiên phong trong âm nhạc, giúp MAMA có thể mở ra thế giới mới, nơi mà âm nhạc hoà quyện tất cả nên 1.

Địa điểm, thời gian cùng chủ đề của MAMA 2019 đều đã được hé lộ. Về các đề cử cho lễ trao giải này, Mnet thông báo sẽ chính thức công bố vào ngày 24/10. Còn line-up biểu diễn, MC cũng như các khách mời tham dự sẽ được bật mí dần trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất