Âm Nhạc

Không cần quảng bá, ca khúc b-side Make It Right phiên bản kết hợp cùng Lauv của BTS vẫn 'tằng tằng' cán mốc 100 triệu lượt stream

Điệp phan
Chia sẻ

Make It Right phiên bản kết hợp cùng Lauv của BTS chính thức cán mốc lượt nghe trực tuyến ấn tượng trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Make It Right (feat Lauv) MV - BTS

Make It Right là ca khúc b-side nằm trong album Map Of The Soul: Persona được phát hành vào năm ngoái của BTS. Đây là ca khúc nhận được sự yêu thích không thua kém gì ca khúc chủ đề, nếu Boy With Luv có phiên bản kết hợp cùng Halsey thì Make It Right cũng sở hữu riêng cho mình một version hợp tác với nam ca sĩ người Mỹ cũng đình đám không kém - Lauv. Trước khi ra lò phiên bản collab này, BTS và Lauv đã cho thấy sự thân thiết khi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, Lauv cũng xuất hiện tại concert của BTS để cổ vũ các chàng trai nhà Big Hit. Kể từ khi BTS nổi tiếng khắp toàn cầu đến nay đã ấp ủ rất nhiều dự án kết hợp cùng những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu thế giới, và màn hợp tác với Lauv trong Make It Right chính là một trong số đó.

BTS và Lauv có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mặc dù là ca khúc b-side, không quảng bá lại phát hành sau bản gốc nhưng không vì thế mà phiên bản Make It Right kết hợp cùng Lauv sẽ “lép vế” hơn, ngược lại đã mang về những thành tích vô cùng ấn tượng. Chỉ trong 24 giờ đầu phát hành, MV đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem và hơn 2 triệu lượt thích, dẫn đầu BXH iTunes của 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, là ca khúc đạt vị trí số 1 iTunes US nhanh nhất của BTS ở thời điểm đó, đạt hơn 1,5 triệu lượt nghe trực tuyến trên nền tảng quốc tế ngay trong lần đầu tiên cập nhật. Nối tiếp chuỗi thành tích ấn tượng, ngày 19/04/2020, Make It Right phiên bản kết hợp cùng Lauv nhưng được phối theo phong cách EDM cũng chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Tính đến nay, MV chính thức đã cán mốc hơn 63 triệu lượt xem.

Make It Right (EDM remix) - BTS ft Lauv đạt được 100 triệu lượt nghe trực tuyến trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Sau lần hợp tác này, Lauv và BTS tiếp tục hợp tác trong album mới của Lauv mang tên How I'm Feeling phát hành vào tháng 03/2020 với ca khúc Who. BTS và Lauv cho thấy sự ăn ý trong âm nhạc, đặc biệt là màu giọng của Lauv và vocal line nhà BTS vô cùng hài hòa, tạo nên một sản phẩm âm nhạc “đã tai”. Sau hàng loạt thành tích mà sự hợp tác này mang lại, người hâm mộ của BTS hy vọng thần tượng sẽ kết hợp cùng Lauv thêm nhiều sản phẩm âm nhạc nữa.

Sau 2 lần hợp tác vô cùng ăn ý, người hâm mộ của BTS hy vọng thần tượng sẽ kết hợp cùng Lauv thêm nhiều sản phẩm âm nhạc nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất