Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Xem ngay MV Make It Right từ BTS và Lauv: Rung cảm với những ngọt ngào khó tả

Đậu Đậu
Copy Link
Chia sẻ

Sau Halsey, Lauv sẽ mang tới những bất ngờ gì khi hợp tác cùng BTS?

Như đã thông báo trước đó, BTS và nam ca sĩ Âu Mỹ Lauv sẽ cùng nhau hợp tác trong dự án remake của ca khúc Make It Right (BTS). Và mới đây, Bighit Entertainment đã chính thức cho lên sóng MV trong sự chờ đợi háo hức và chờ đợi từ khán giả cũng như người hâm mộ của BTS - Lauv.

Sản phẩm đã được lên sóng.

Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn và trở ngại địa lý, Lauv đã không thể tham gia trong MV cùng với BTS. Nhưng bù lại, anh chàng đã xuất hiện theo một cách vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Lauv đã sử dụng một nhân vật hoạt hình để đại diện cho mình, chàng trai với trái tim dễ tổn thương và hành trình tìm lại hy vọng trong cuộc sống.

Lauv sử dụng nhân vật hoạt hình để thay cho sự xuất hiện của mình.

Trong khi BTS lại mang đến những thước phim lung linh và tràn đầy cảm xúc được tổng hợp từ các buổi concert trên khắp thế giới. Những khoảnh khắc tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang tới hiệu quả cao bởi có thể dễ dàng chạm tới trái tim của người hâm mộ.

Về phần âm nhạc, do là sự kết hợp với một nam ca sĩ Âu Mỹ nên Make It Right cũng được “Tây hóa” khá nhiều và mang màu sắc rất mới. Make It Right sẽ không vui tươi, rộn ràng như Boy With Luv mà ca khúc là hành trình tìm kiếm những khoảnh khắc tuyệt vời của những chàng trai hừng hực ngọn lửa đam mê.

Make It Right - BTS ft Lauv

Xem thêm: Hot: BTS 'bắt tay' nam ca sĩ Lauv trong dự án mới, sẵn sàng lên sóng vào ngày mai

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Đậu Đậu

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ