Âm Nhạc

'Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai' - bản tình ca tuyệt vời từ Andiez Nam Trương

Hằng Bùi
Chia sẻ

“Làm mưa làm gió” trên mạng bằng rất nhiều bản hit suốt thời gian qua nhưng đây là lần đầu tiên Andiez tung MV với ca khúc riêng của mình.

Sau khi “nhá hàng” với loạt hình ảnh và teaser hé lộ ca khúc mới, Andiez Nam Trương chính thức tung MV đầu tay mang Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai. Sản phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trẻ. Vẫn trung thành với những ca khúc có ca từ đượm buồn, giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp với giọng hát đầy truyền cảm, sản phẩm mới của Andiez tiếp tục có khả năng tạo nên cơn “sốt” trên mạng xã hội như những ca khúc trước.

Nội dung bài hát là tâm trạng chơi vơi của chàng trai đứng trước tình yêu của mình, đầy bất an nhưng cũng ẩn chứa niềm hi vọng về tương lai với người yêu.

Bên cạnh đó, hình ảnh trong MV là những khung hình được quay tại Đà Lạt với những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của đôi bạn trẻ.

MV Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên có sự góp mặt của Á quân Sing my song. Trước đó, anh chia sẻ từng cân nhắc khá nhiều về việc đóng MV. Tuy nhiên, sau khi được ekip ra sức thuyết phục, nam nhạc sĩ sinh năm 1995 đã đồng ý “đánh liều” xuất hiện. Với sự đầu tư chỉn chu và dành nhiều tâm huyết, Andiez Nam Trương hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý để anh ngày càng tiến bộ.

Lần đầu tiên Andiez xuất hiện trong MV sản phẩm âm nhạc của mình.

Được biết, ban đầu Andiez không có ý định tham gia vào MV của mình, ekip đã mất một thời gian để thuyết phục được nam nhạc sĩ.

Với màn comeback của Andiez cùng những xúc cảm của mình, Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai hứa hẹn tạo được sức hút không nhỏ trong Vpop thời gian tới.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất