Âm Nhạc

Andiez Nam Trương tự tay xóa hit 83 triệu views '1 Phút' khỏi Youtube

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Andiez không khỏi đau lòng lẫn bức xúc khi chia sẻ nguyên nhân khiến anh buộc lòng phải đưa ra quyết định khó khăn này.

Sau Sing My Song, Andiez (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường nhạc Việt với những sáng tác nhiều cảm xúc. Nghe nhạc Andiez có một điểm chung mà ai cũng cảm nhận được đó là sự buồn man mác, không bi lụy nhưng có gì đó rất day dứt. Ngoài ra, phần lớn các bài hát mà Andiez sáng tác đều do chính bản thân mình tự thể hiện, điều này đã giúp cho những cảm xúc chất chứa trong từng câu chữ của anh có thể truyền tải nguyên vẹn và nhận được sự đồng cảm từ người nghe.

Không quá khó hiểu khi chàng trai 23 tuổi nhanh chóng trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả hiện nay. Có thể điểm qua một số sáng tác đang tạo được hiệu ứng tích cực trong thời gian qua của Andiez như Mảnh ghép (OST Trường Sinh Quyết), Suýt nữa thì (OST Chuyến đi thanh xuân) và mới đây nhất là Tận cùng nỗi nhớ (Will).

Trước đó, Andiez đã được đông đảo khán giả biết tới qua ca khúc “gây bão” 1 phút. Sáng tác chạm đến trái tim người nghe này đã từng đạt tới 83 triệu lượt view và có thể nói là một bước đệm tuyệt vời để chàng nghệ sĩ trẻ có thêm động lực bước ra khỏi thế giới “ngầm”. Tuy nhiên, người hâm mộ mới đây đã không khỏi bất ngờ khi ca khúc đình đám của Andiez đã bất ngờ “bốc hơi” với lượt view khủng trên YouTube.

Andiez (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường nhạc Việt với những sáng tác nhiều cảm xúc.

Người hâm mộ mới đây đã không khỏi bất ngờ khi ca khúc đình đám của Andiez 1 phút bất ngờ “bốc hơi” với lượt view khủng trên YouTube.

Cụ thể, trước đó ca khúc 1 phút của Andiez được đăng tải trên một kênh khác chứ không phải chính chủ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Andiez và chủ kênh trên không đạt được thoả thuận liên quan đến số tiền lợi nhuận thu được từ bài hát nên Andiez phải buộc lòng “khai tử” bản hit lớn nhất sự nghiệp của mình.

Hiện tại, những người yêu thích ca khúc này vẫn có thể nghe trực tiếp trên kênh chính thức của Andiez, tuy nhiên nam ca sĩ không khỏi tiếc nuối với lượt view lớn đạt được cũng như tình cảm của người hâm mộ đã dành cho 1 phút trong suốt một khoảng thời gian dài. Anh viết trên YouTube: “Mình thật sự buồn và thất vọng về niềm tin dành cho một người bạn “online” đã bị chà đạp chỉ vì tiền. Thật đau lòng khi phải khai tử bản 1 Phút với số view sẽ rất khó để có thể lặp lại hoặc vượt qua, cũng như đó là một kỉ niệm của tớ rất quý giá”.

Hiện tại, Saostar đang liên hệ với Andiez Nam Trương để có những chia sẻ cụ thể nhất về câu chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất