Âm Nhạc

Mặc thứ hạng 'lẹt đẹt' trên các BXH, bài debut của TXT vẫn nhận được 'mưa lời khen' từ netizen Hàn

Tùng Dương
Chia sẻ

Có vẻ như các anh chàng đang nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ những người nghe nhạc Hàn Quốc.

Chiều ngày 4/3, đàn em của nhóm nhạc nam đình đám BTS - TXT đã chính thức ra mắt trong sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ. Các chàng trai chào sân K-Pop bằng ca khúc chủ đề mang tên CROWN, nằm trong album đầu tay The Dream Chapter: Star. Chỉ sau vài giờ ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng vươn lên #1 iTunes ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, MV thu về hơn 8 triệu lượt xem và 2 triệu lượt like chỉ sau 10 giờ phát hành.

CROWN đã thu về lượt xem và lượt like khủng sau 10 giờ ra mắt, đây là quả là con số ấn tượng với một tân binh vừa ra mắt.

Tuy thứ hạng ca khúc CROWN trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc không mấy khả quan, thế nhưng các chàng trai thế hệ mới nhà Bighit vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ ở xứ sở Kim chi. Bằng chứng rõ nhất là cú #1 trên tab thịnh hành tại Hàn Quốc. Không những thế, nhiều netizen Hàn còn dành “cơn mưa” lời khen cho ca khúc debut của TXT. Hiện tại, với những phản ứng tích cực của cộng đồng fan K-Pop, hi vọng ca khúc CROWN sẽ dần leo lên vị trí cao hơn trong những ngày tới.

Thứ hạng khá chật vật của CROWN trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Một số bình luận cụ thể của netizen Hàn về ca khúc CROWN của TXT:

- Bài hát hay lắm!

- Ca khúc mới rất hay! Chắc Bighit phải chuẩn bị kĩ càng lắm đây.

- Chắc chắn TXT sẽ nhận giải tân binh năm nay cho xem.

- Sẽ ủng hộ hết mình cho các chàng trai này, ai cũng dễ thương ghê.

- Lời bài hát cũng thật ý nghĩa: một cậu bé có chiếc sừng trên đầu và nghĩ mình là quái vật, nhưng rồi cậu gặp được những người bạn khiến cậu ta tin rằng chiếc sừng đó là một chiếc vương miện. Quả là Bighit mà!

- Bài hát quá là đỉnh! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với TXT.

- Bài hát nghe rất hiện đại, vũ đạo cũng đẹp mắt nữa.

- Tất cả các thành viên đều trông năng động và tươi mới. Bài hát cũng rất bắt tai nữa. Hi vọng nhóm sẽ từng bước đi lên.

Hi vọng với sự ủng hộ từ khán giả nghe nhạc Hàn Quốc, ca khúc CROWN sẽ dần thăng hạng trên các BXH.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về ca khúc debut của TXT? Hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết nhé!

MV CROWN - TXT.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất