Âm Nhạc

TXT debut và sự cố đầu tiên trong sự nghiệp: MV CROWN cứ mãi… 7 lượt xem

Tùng Dương
Chia sẻ

Cộng đồng fan K-Pop đang bàn tán xôn xao về số view hiện thị của TXT với MV "CROWN".

Chiều ngày 4/3, một trong những màn debut được mong chờ nhất 2019 - nhóm nhạc đàn em của BTS - TXT đã chính thức chào sân K-Pop với MV CROWN. Đây là ca khúc nằm trong album đầu tay của 5 chàng trai với tên gọi: The Dream Chapter: Star. Với chất nhạc bắt tai, vũ đạo sôi động cùng vẻ trẻ trung tươi mới của cả 5 thành viên, MV CROWN hứa hẹn sẽ khiến khán giả mê mệt ngay từ lần xem đầu tiên.

Nhóm nhạc nam thế hệ mới nhà Bighit đã chính thức ra mắt với MV CROWN.

Chính vì sự chờ đợi nhóm nhạc đàn em BTS debut, ngay từ khi mới phát hành MV, người hâm mộ trên thế giới đồng loạt đổ xô vào link MV để được nghe ca khúc chủ đề của nhóm. Có lẽ do quá nhiều người cùng truy cập, thế nên MV CROWN của TXT đã bị chững view. Đây là điều thường xuyên xảy ra với BTS và nhiều nhóm nhạc đình đám khác.

MV debut của TXT bị ghi nhận hiện tượng chững view khi mãi chỉ dừng ở con số 7 lượt xem.

Thế nhưng việc CROWN chững view ở con số 7 lại là điều kì lạ lần đầu gặp ở K-Pop. Đã hơn 2 tiếng kể từ khi MV được xuất bản, thời điểm hiện tại, số view hiển thị trên Youtube của MV CROWN vẫn là 7, lượt like là 11.000 trong khi số bình luận đã lên gần 140.000 lượt.

MV CROWN của TXT hiển thị 7 lượt xem từ khi mới phát hành.

Cũng chính vì con số 7 trùng với số lượng thành viên của BTS. Nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước đã đùa rằng chính các chàng trai BTS cũng đang “cày” view cho đàn em. Với sự cố có liên quan nhẹ đến BTS này, cùng chúc cho sự nghiệp của TXT trong tương lai cũng sẽ thành công vang dội như đàn anh của mình nhé!

Một bình luận tiêu biểu của fan: “7 view đó là của các thành viên BTS“.

Dù chỉ là câu nói đùa của fan nhưng chắc chắn BTS cũng đang âm thầm ủng hộ cho đàn em TXT đúng không nào?

Hi vọng Youtube sẽ sớm “nhả” view cho các chàng trai để xem sức hút của nhóm khủng đến cỡ nào nhé!

MV CROWN - TXT.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất