Âm Nhạc

Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) cover hit Mỹ Tâm, fan tấm tắc vì nhan sắc và giọng hát ngày càng 'lên hương'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chắc chắn Mỹ Tâm sẽ rất thích thú nếu nghe được bản cover này từ Lynk Lee.

Buồn thì cứ khóc đi – Lynk Lee

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Lynk Lee đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip nữ ca sĩ cover ca khúc Yêu dại khờ của Mỹ Tâm. Đáng chú ý, Lynk Lee xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo “lung linh chói lóa”, thậm chí còn khoe giọng hát chay mà không cần đến nhạc nền.

Lynk Lee cover Yêu dại khờ.

Được biết đoạn clip ghi lại hậu trường của một buổi biểu diễn đầu tiên của Lynk Lee hậu chuyển giới, nên càng nhận được sự quan tâm của khán giả. Mặc dù xuất hiện với hình hài mới, xinh đẹp và nữ tính rất nhiều, nhưng giọng hát Lynk Lee vẫn như ngày nào, có chăng là sự cảm xúc nay đã đong đầy hơn. Khán giả cũng như người hâm mộ hết lời khen ngợi bản cover của Lynk Lee cũng như mong muốn nữ ca sĩ sẽ ngày càng tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Gần đây, Lynk Lee đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng sau loạt bình luận kỳ thị từ một bộ phận khán giả sau khi xuất hiện trên sân khấu hậu chuyển giới. Nữ ca sĩ ngay sau đó cũng đã lên tiếng phản hồi về sự việc này: “Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi nhê gì với em nữa”.

Đoạn chia sẻ của Lynk Lee đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Thậm chí, một số đồng nghiệp trong nghề như Tóc Tiên, Andiez Nam Trương,… cũng lên tiếng bênh vực Lynk Lee trước những bình luận khiếm nhã kia.

Có thể thấy được rằng, khán giả và người hâm mộ vẫn sẵn sàng đón nhận hình tượng mới từ Lynk Lee, cũng như âm nhạc của nữ ca sĩ. Hy vọng với những tình cảm từ khán giả và người hâm mộ, Lynk Lee sẽ có thêm nhiều năng lượng để hoàn thiện bản thân cũng như ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Xem thêm: Lynk Lee lên tiếng trước việc bị body shaming: ‘Đã không màng tính mạng để phẫu thuật nên mấy lời này không còn xi nhê’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất