Âm Nhạc

Clip: Lynk Lee lần đầu xuất hiện trên sân khấu hậu chuyển giới, nữ tính hết nấc với trang phục 'tím lịm tìm sim'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lynk Lee đã có những sân khấu đầu tiên sau khi xác nhận chuyển giới cách đây khá lâu.

Buồn thì cứ khóc đi – Lynk Lee

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Lynk Lee (Nghệ danh mới Tô Ngọc Bảo Linh) lần đầu xuất hiện trình diễn trên sân khấu ca nhạc sau khi chuyển giới. Ngay từ những ngày đầu công khai chuyển giới, Lynk Lee đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, nên lần xuất hiện này cũng không ngoại lệ.

Lynk Lee xuất hiện trên sân khấu với vẻ mặt rạng rỡ, đường nét ngày càng thể hiện được sự nữ tính. Bên cạnh đó chiếc váy ánh kim màu tím cũng giúp nữ ca sĩ khoe trọn được vóc dáng mảnh khảnh, cuốn hút. Có thể thấy được rằng trong lần trở lại này, Lynk Lee đã có sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng rất nhiều về phần nhìn.

Mặc dù xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, thế nhưng giọng hát của Lynk Lee vẫn không lẫn đi đâu được. Tuy nhiên, nếu nghe kỹ sẽ nhận ra sự tiết chế để trở nên nhẹ nhàng, ngọt ngào của một cô gái. Điểm thay đổi này hoàn toàn có thể hiểu và thông cảm cho Lynk Lee vì đây hẳn là điều tất yếu so với ngoại hình hiện tại.

Phần trình diễn của Lynk Lee đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả có mặt theo dõi. Có thể thấy được rằng, khán giả và người hâm mộ vẫn sẵn sàng đón nhận hình tượng mới từ Lynk Lee, cũng như âm nhạc của nữ ca sĩ. Hy vọng với những tình cảm từ khán giả và người hâm mộ, Lynk Lee sẽ có thêm nhiều năng lực để hoàn thiện bản thân cũng như ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Xem thêm: Tung ảnh mới cực ngọt ngào, Lynk Lee bị fan Kpop ‘tố’ vay mượn concept của Wendy (Red Velvet)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất