Âm Nhạc

Lỗi vận chuyển hàng, một fan BTS nhận được album dù đĩa còn… chưa lên kệ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dù đây chỉ là sơ sót của nhà cung ứng, nhưng chắc hẳn nhiều fan BTS cũng đang rất ghen tị với bạn này.

Theo đúng kế hoạch trở lại của các chàng trai nhà Big Hit thì vào lúc 18h00 (giờ địa phương) ngày 18/5, album Love Yourself 轉 - Tear mới chính lên kệ. Thế nhưng, sản phẩm nóng hổi này đã đến tay một người hâm mộ khiến cộng đồng ARMY (fandom BTS) không khỏi hoang mang.

BTS

Teaser Love Yourself 轉 - Tear - BTS

Sự việc cụ thể, một fan đăng tải lên mạng xã hội rằng mình đã đặt trước sản phẩm mới này của BTS thông qua trang web Amazon và bất ngờ nhận đượcsản phẩm sớm dù còn 1 ngày nữa album mới chính thức phát hành. Ngoài ra, người này cũng không ngần ngại “chia sẻ” tất tần tật hình ảnh từ album, poster đến ảnh card, thu hút lượng lớn sự chú ý của cư dân mạng nên cộng đồng ARMY đang rất lo lắng cho lợi ích của thần tượng.

Dưới đây là một số hình ảnh bị leak ra:

Ngay lập tức, Big Hit đã lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng: “Sau khi kiểm tra lại về vấn đề này, có vẻ như vụ việc đã xảy ra là do lỗi vận chuyển của Amazon thôi”.

Mặc dù album bản cứng bị rò rỉ trước khi chính thức lên sóng nhưng chắc hẳn vẫn có rất nhiều người đang trông ngóng đến tối nay để thưởng thức trọn vẹn các ca khúc mới của thần tượng. Trong khi đó, BTS hiện đang ở Mỹ để chuẩn bị cho sân khấu biểu diễn tại BBMAs 2018 vào 20/5 và tham gia ghi hình nhiều show đình đám tại đây. Cùng chờ đợi xem BTS sẽ mang về thêm những kỷ lục mới nào nữa nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất