Âm Nhạc

BTS tung teaser thần chết bí ẩn, fan ‘cười ngất’ vì nhìn y chang Jungkook tại sân bay

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Tạo hình nhân vật thần chết trong MV teaser mới của BTS nhìn chẳng khác gì Jungkook ở sân bay trước khi lên đường sang Mỹ vào sáng 14/5.

Đúng 0h đêm (giờ Hàn), BTS bất ngờ tung teaser chính thức đầu tiên của MV ca khúc chủ đề Fake Love khiến người hâm mộ được phen náo loạn. Fake Love chính là át chủ bài trong album Love Yourself: Tears sắp phát hành của BTS và cũng là album cuối cùng thuộc series Love Yourself.

BTS tung teaser thần chết bí ẩn, fan ‘cười ngất’ vì nhìn y chang Jungkook tại sân bay

MV teaser Fake Love

Vẫn với phong cách bí ẩn, đầy “thuyết âm mưu” thường thấy và các chi tiết đều có liên quan đến câu chuyện trong các MV, trailer… trước đó của BTS, đoạn teaser này tiếp tục làm cho fan phải đau đầu chắp nối các dữ kiện và dự đoán thông điệp mà 7 chàng trai muốn nhắn nhủ. Nhân vật thần chết để lại nhiều ấn tượng nhất với gương mặt đáng sợ. Tuy nhiên, cộng đồng Army cũng được phen ‘’cười ngất” khi phát hiện ra tạo hình của nhân vật thần chết này giống y chang bộ dạng của Jungkook sáng nay khi ra sân bay sang Mỹ, chuẩn bị cho màn trình diễn trên sân khấu Billboard Music Awards sắp tới. Phải chăng có một sự nhá hàng nhẹ ở đây?

Thần chết với tạo hình đáng sợ…

… y chang Jungkook ở sân bay sáng nay,

Anh chàng trùm áo và đeo khẩu trang kín mít.

Tấm hình so sánh này khiến người hâm mộ phải phì cười.

Ngoài việc tung teaser đầu tiên thì mới đây, BTS cũng hé lộ toàn bộ tracklist của album Love Yourself: Tears. Boygroup nhà Big Hit sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/5, debut Fake Love trên sân khấu Billboard Music Awards.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất