Âm Nhạc

Taylor Swift không đơn độc trong cuộc chiến với Big Machine: Những ai đang ủng hộ cô nàng?

Anh Min
Chia sẻ

Áp luận từ dư luận lẫn những người trong nghề mạnh mẽ như thế này có khi sẽ khiến phía Big Machine "suy nghĩ lại".

Mới đây, Taylor Swift một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tố cáo Scott Borchetta và Scooter Braun (thuộc hãng đĩa cũ Big Machine) không cho phép cô sử dụng ca khúc của chính mình để trình diễn tại lễ trao giải AMAs và trong bộ phim tài liệu về cuộc đời cô. Bên cạnh thư tố cáo, “rắn chúa” còn cầu cứu mọi người, nhất là các nghệ sĩ, hãy lên tiếng để ngăn chặn hành động này của 2 người họ về sau. Đáp lại lời khẩn thiết của giọng ca Bad Blood, các nghệ sĩ khác đã dần lên tiếng bênh vực cho cô bạn đồng nghiệp.

Halsey: “Chúng ta không chỉ nhìn vào những bước đi kinh doanh tệ hại (bởi vì người ta sẽ được khuyến khích cho phép Taylor biểu diễn các bài hát của mình vì nó sẽ trực tiếp liên quan đến một danh mục mà họ hiện đang thu lợi từ nó?), mà đây còn là sự đê tiện. Đây là sự trừng phạt. Đây là mong muốn bịt miệng cô ấy khỏi việc cất lên tiếng nói bằng cách gieo thứ này vào lên đầu cô ấy. Bọn người ấy thì được bảo vệ vì chúng gieo rắc sự sợ hãi….”

Gigi Hadid: “Scott và Scooter, các anh biết cái nào là điều đúng đắn để làm. Taylor và người hâm mộ của cô ấy xứng đáng được chiêu đãi âm nhạc”.

Tinashe là một trong những người lên tiếng đầu tiên.

Ca sĩ/ diễn viên Lily Allen

Selena Gomez: “Trái tim của tôi thật nặng nề lúc này. Nó khiến tôi phát bệnh và cực kì giận dữ… Không sự tôn trọng dành cho những câu chữ bạn tôi đã viết nên từ khi cô ấy mới 14 tuổi trên chiếc giường ngủ của cô ấy. Các anh đã cướp đi của 1 trong số những người viết nhạc hay nhất thời của chúng tôi cơ hội được chiêu đãi tất cả âm nhạc của cô ấy với fan và thế giới…”.

Tâm thư của Selena Gomez.

Camila Cabello: “… Em không thể tưởng tượng nổi chị đã đau đớn thế nào Taylor Swift. Một hãng thu âm không được phép làm điều này đối với nghệ sĩ. Bất cứ điều gì cần được làm để giải quyết việc này đều cần phải được thực hiện”.

Có thể nhìn thấy cả những giọt nước mắt qua lời chia sẻ của Camila Cabello.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất