Âm Nhạc

Live hit mới lần đầu tiên: Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường hay một ai khác làm điều này tốt nhất?

Minh Khôi
Chia sẻ

Cách nghệ sĩ giới thiệu "đứa con tinh thần" đến khán giả lần đầu tiên cũng quyết định nhiều thứ lắm nhé!

Đối với bất kì nghệ sĩ nào thì bài hát của mình luôn là một tài sản tinh thần quý giá! Vì thế, nội việc mang đứa con tinh thần ấy để giới thiệu với công chúng, ra mắt lần đầu tiên cũng phải được họ cũng như toàn bộ e-kip suy nghĩ kĩ lưỡng, làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất! Hãy cùng điểm qua các “debut stage” của các bản hit Vpop đình đám 2018 nhé!

Mỹ Tâm và Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn
khiến khán giả Hàn “mắt chữ O, mồm chữ A”

Mỹ Tâm có vẻ như là nghệ sĩ “chịu chơi” và “máu lửa” bậc nhất Vpop hiện tại. Rõ ràng rồi, có nơi nào để ra mắt ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn thích hợp hơn một sân khấu hoành tráng tại chính xứ sở kim chi?

Mỹ Tâm lần đầu mang Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn tại Hàn Quốc!

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến cho người hâm mộ một phen bất ngờ toàn tập khi… thình lình xuất hiện tại một sân khấu lớn ở Hàn Quốc với hàng nghìn khán giả. Bên cạnh đó, niềm vui và niềm bất ngờ như được nhân đôi khi Họa mi tóc nâu của chúng ta đã mang đến cho người hâm mộ xứ kim chi bản hit Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn vô cùng độc đáo!

Chưa dừng lại ở việc làm “say lòng” khán giả với khả năng tiếng Hàn, nữ ca sĩ Đừng hỏi em tiếp tục có một màn giao lưu đầy đáng yêu với khán giả Hàn Quốc. Với vốn tiếng Hàn hạn chế (chắc chỉ đủ để hát Người hãy quên em đi thôi nhỉ!) nên sau khi nữ ca sĩ có một phần giới thiệu ngắn về bản thân bằng tiếng Hàn, Mỹ Tâm đã tự tin trò chuyện với người hâm mộ xứ kim chi bằng tiếng Anh khá lưu loát.

Với giọng hát truyền cảm cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, nữ ca sĩ quốc dân của Việt Nam lại một lần nữa chinh phục trái tim của những khán giả Hàn Quốc, thêm một dấu ấn đậm nét của nghệ sĩ Vpop khi “tấn công” sang “đại bản doanh” của Kpop!

Noo Phước Thịnh mang cả một dàn nhạc giao hưởng
để ra mắt Những kẻ mộng mơ

Không hổ danh là chàng Hoàng tử tài năng của Vpop, khi “debut” ca khúc mới cũng phải thật ấn tượng. Và Những kẻ mộng mơ đã có một khởi đầu thật ấn tượng tại sân khấu VHeartbeat tháng 10 với Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh và Những kẻ mộng mơ 

Kể từ khi ra mắt MV Những kẻ mộng mơ, khán giả đã như “phát cuồng” bởi sản phẩm âm nhạc này và mong muốn được nghe anh trổ tài hát live. Và trên sân khấu đặc biệt như ngày hôm ấy, không có lý do gì mà Noo Phước Thịnh lại không debut “đứa con” của mình trước hàng ngàn người hâm mộ.

Đặc biệt, với sự trợ giúp của dàn nhạc giao hưởng hoành tráng đã tạo thêm hiệu ứng sân khấu và âm thanh vô cùng ấn tượng, bổ trợ cho Noo Phước Thịnh có một màn trình diễn thêm phần thăng hoa và ngập tràn trong cảm xúc.

Với giọng hát nội lực và vô cùng truyền cảm, cả khán phòng dường như đã bị Noo “mê hoặc” trong những giai điệu của Những kẻ mộng mơ, không ít người còn phải thú nhận đã “sởn da gà” khi nghe nam ca sĩ phiêu những nốt cao trong ca khúc.

Đông Nhi “giả vờ say” khi lần đầu hát live Giả vờ say.

Đông Nhi bất ngờ mang đến khán giả tại một tụ điểm Hà Nội bản live ca khúc Giả vờ say tối hôm qua. Một điều đặc biệt, dường như để “hợp tình hợp cảnh” với tựa đề ca khúc, Đông Nhi cũng “giả vờ say” khi giới thiệu Giả vờ say đến với công chúng.

Đông Nhi ra mắt Giả vờ say

Đến với khán giả, để đúng tinh thần với Giả vờ say, Đông Nhi đã vừa hát vừa cố tinh lảo đảo người, mô phỏng trạng thái “say” vừa “lầy lội” mà cũng vô cùng đáng yêu - và tất nhiên khán giả được một dịp “hú hét” liên hồi.

Tuy nhiên, chắc chắn khán giả của cô nàng vẫn chưa “hài lòng” 100% với màn debut này đâu nhé! Đây rõ ràng chỉ là màn “nhá hàng” và “làm nóng máy” trước khi mang đến một sân khấu Giả vờ say khiến khán giả có mặt phải thực sự “say” theo, phải không nào Đông Nhi ơi?

Tóc Tiên đốt cháy sân khấu hàng chục nghìn khán giả
“chào sân” Không ai hơn em đâu anh

Chọn sân khấu hơn 10,000 khán giả tại một đại nhạc hội lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên đã thực sự “đốt cháy” bầu không khí ngày hôm ấy khi giới thiệu đến khán giả ca khúc #KAHEDA - Không ai hơn anh đâu em.

Tóc Tiên cùng sân khấu #KAHEDA

Sau khi kết thúc với bản hit #CATENA Tóc Tiên tiếp tục khiến người hâm mộ “vỡ òa” với ca khúc mới chưa từng trình làng #KAHEDA - Không ai hơn em đâu anh. Không dừng lại ở việc khoe giọng hát nội lực và vũ đạo mạnh mẽ, lôi cuốn, nữ ca sĩ còn trở tài “bắn rap” điêu luyện góp phần “gia nhiệt” cho bầu không khí đêm nhạc trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Với chất nhạc EDM căng tràn năng lượng pha những giai điệu Ấn Độ đầy mê hoặc, tất cả đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ và vỡ òa trong cảm xúc. Với hiệu ứng đám đông cộng hưởng với sân khấu hoành tráng, đây có thể xem là một trong những màn trình diễn ấn tượng và “nhiệt” nhất buổi tối ngày hôm ấy.

Ngoài giọng hát live “hay như hát dĩa”, Tóc Tiên cũng được dịp trổ tài khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng và sôi động. Qua phần “giới thiệu” quá sức thuyết phục, fan của cô nàng mặc sức “kêu gào” Tóc Tiên mau mau ra mắt #KAHEDA phiên bản chính thức đi thôi! Tuy nhiên, câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ… Các Fairies đừng sốt ruột quá nhé!

Vũ Cát Tường “mang chuông đi đánh xứ người”
Leader thật ngạo nghễ

Mặc dù lần đầu tiên Vũ Cát Tường hát live Leader là tại Asia Song Festival, nhưng sân khấu “debut” đích thực của ca khúc với đông đảo khán giả Việt Nam chính là màn biểu diễn Leader tại Stardom Concert trước hơn 3,000 khán giả vừa qua.

Vũ Cát Tường và bản live Leader tại Stardom Concert

Xuất hiện trên bục cao đầy ngạo nghễ và ấn tượng sau khi màn trình chiếu Hologram ảo diệu kết thúc, Vũ Cát Tường đã thực sự khiến cho khán giả tại Sân khấu Lan Anh hiểu thế nào là “đứng trên cao khỏi đám đông”. Màn fanchant phụ họa cũng khiến cho chúng ta phải “nổi da gà.”

Leader có thể xem là một trong những màn trình diễn ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất của Vũ Cát Tường trong concert ngày hôm đó. Không chỉ rap cực “sung” bằng hai tiếng Anh - Việt, Vũ Cát Tường đã thực sự chiếm trọn sân khấu với thần thái và phong cách của một Leader đích thực!

Bên cạnh đó, phần vũ đạo minh họa cũng vô cùng ấn tượng. Đây có thể xem là một sân khấu hoàn hảo của concert ngày hôm đó với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng rap của Vũ Cát Tường - vũ đạo đỉnh cao - hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và phản ứng tuyệt vời từ FM dưới hàng ghế khán giả.

Bảo Anh và bản live Như lời đồn - hay như “nuốt đĩa”

Chưa đầy 24h sau khi phát hành ca khúc Như lời đồn, nữ ca sĩ Bảo Anh đã xuất hiện tại chương trình RADIO179 để có những trải lòng trước những “tin đồn”, và đặc biệt, cô nàng đã mang đến khán giả bản live đầu tiên của ca khúc Như lời đồn.

Bảo Anh và lần đầu tiên trình diễn Như lời đồn tại Radio179

Bên cạnh khoảng thời gian giao lưu trả lời những màn “hỏi xoáy đáp xoay” của người hâm mộ, Bảo Anh cũng gửi tặng một “bữa tiệc âm nhạc” acoustic mộc mạc khoe trọn giọng hát tình cảm, sâu lắng với Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này… Đặc biệt, để đáp lại tình cảm của độc giả SAOstar, Bảo Anh đã lần đầu tiên thể hiện hát live bản hit mới Như lời đồn trên sóng Radio 179. Khỏi phải nói các fan của nữ ca sĩ đã phấn khích thế nào trước màn trình diễn và dành tặng những lời khen có cánh cho cô.

Dù không hề được chuẩn bị trước nhưung Bảo Anh vẫn vô cùng thần thái khi trình diễn lần đầu ca khúc Như lời đồn với giọng hát đã được “kiểm chứng chất lượng” của mình.

Mặc dù không có vũ đoàn minh họa, nhưng thần thái và nguồn năng lượng tỏa ra từ Bảo Anh khi diễn live lần đầu Như lời đồn cũng đủ khiến khán giả “nóng” lên theo từng giai điệu của ca khúc.

Các ca sĩ ai cũng đều có một cách rất riêng để “debut” ca khúc mới của mình - người hoành tráng, choáng ngợp - cũng có người chọn không gian nhỏ nhưng ấm cúng, cô đọng - tuy nhiên kết quả đều vô cùng ấn tượng vì dựa trên hiệu ứng và sự thành công của ca khúc, khán giả đã có thể đủ hiểu!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất