Âm Nhạc

Tan chảy với ý nghĩa đằng sau món quà của Lisa (BLACKPINK) dành tặng các thí sinh Youth With You

Điệp phan
Chia sẻ

Các thực tập sinh của Youth With You vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt của Lisa mặc dù cô nàng không có mặt tại Trung Quốc.

Clip: Stage Show of Dance Mentor LISA 舞蹈导师LISA 舞台大秀抢先看 |Youth With You

Chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ của Trung Quốc Youth With You với sự tham gia của Lisa (BLACKPINK) ở vai trò cố vấn vũ đạo đang dần đi đến những chặng đường cuối cùng, những cái tên nổi bật trong dàn line-up debut cũng đang dần lộ diện, và sân khấu được mong đợi từ đầu chương trình đến nay cũng gần đến ngày công chiếu, đó là màn trình diễn kết hợp của Lisa với các thí sinh. Có lẽ không cần bàn đến kỹ năng trình diễn “thiên tài” của em út BLACKPINK, điều khiến người hâm một tò mò hơn cả chính là cách Lisa kết hợp với các thí sinh vì hiện tại ai cũng biết rằng cô nàng chưa thể bay qua Trung Quốc vì tình hình Covid 19.

Lisa chưa thể bay qua Trung Quốc vì tình hình Covid 19.

Nhưng không vì khoảng cách địa lý mà Lisa không hoàn thành chỉn chu vai trò cố vấn của mình, ngược lại, mới đây Lisa khiến các fan không khỏi tự hào vì sự tinh tế khi tặng quà cho các thực tập sinh thuộc team của mình. Cụ thể, Lisa đã tặng cho mỗi người một máy lọc khí và chiếc gối cổ hình gấu Ryan vô cùng đáng yêu, những điều khiến các fan bất ngờ hơn cả chính là ý nghĩa đằng sau hai món quà này, đó là tổng trị giá chiếc máy lọc khí và chiếc gối cổ gấu Ryan là 520 nhân dân tệ, 520 được phát âm trong tiếng Trung gần giống với cụm từ “Tôi yêu bạn”, sự ngọt ngào này của Lisa không chỉ khiến các thực tập sinh được nhận thích thú mà những người hâm mộ cũng phải tan chảy. Hiện tại cả hai món đồ này cũng đã sold-out ở Trung Quốc.

Lisa tặng quà cho các thí sinh với con số ý nghĩa.

Lisa khoe ảnh các thí sinh nhận quà.

Mặc dù là em út BLACKPINK nhưng Lisa vô cùng tinh tế và trưởng thành, cô nàng cũng rất quan tâm đến từng thực tập sinh của Youth With You trong suốt quá trình cố vấn, điều này khiến cho fandom ở Trung của Lisa ngày càng mở rộng “chóng mặt”, thậm chí đến những người nổi tiếng Hoa Ngữ cũng thừa nhận rất thích Lisa như Tô Hữu Bằng, Lý Dịch Phong, Thư Kỳ, Trần Kiều Ân…BLACKPINK sẽ chính thức comeback vào tháng 06 trước sự chờ đợi và kỳ vọng của tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới, hứa hẹn đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp âm nhạc của các cô gái.

Mặc dù nghiêm khắc trong lúc tập luyện nhưng Lisa rất quan tâm đến từng thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất