Âm Nhạc

Mei dứt áo ra đi, Lip B 'rục rịch' kế hoạch comeback: Đội hình mới đã sẵn sàng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sẽ có sự xuất hiện của gương mặt mới thay thế vị trí của Mei?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Lip B - NAMY đang vô cùng xôn xao trước động thái mới từ nhóm nhạc hậu sự việc Mei dứt áo ra đi. Cụ thể, trên trang fanpage của Lip B, nhóm nhạc này đã bất ngờ thay đổi ảnh bìa với một thông điệp đầy ẩn ý: “Are you ready for new evolution?” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng cho sự phát triển mới chưa?).

Lip B cập nhật ảnh bìa mới trên fanpage.

Động thái này của Lip B gây không ít chú ý đến khán giả và người hâm mộ, nhất là ở thời điểm mà Mei ra đi chưa được bao lâu. Vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào ngoài ẩn ý trong bức ảnh bìa, tuy nhiên chắc chắn sẽ có 2 trường hợp xảy ra: 1 là Lip B chuẩn bị tái xuất và 2 là nhóm sẽ phát triển với đội hình mới. Bên cạnh đó, bức ảnh bìa được thiết kế với concept màu sắc hologram vô cùng rực rỡ, hứa hẹn cho việc Lip B sẽ trở lại với tinh thần lạc quan và tích cực hơn.

Ngay sau đó, thành viên Annie của nhóm cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng Lip B sẽ trở lại trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ bật mí cụ thể nào về sản phẩm hay đội hình tái xuất của nhóm.

Annie sau đó cũng lên tiếng xác nhận về màn comeback của Lip B.

Trước đó, khi thông tin thành viên Mei quyết định chấm dứt hợp đồng và ngừng hoạt động với Lip B sau nhiều năm trời gắn bó đã khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối cho một nhóm nhạc thực lực. Theo đó, lí do Mei quyết định không tiếp tục hoạt động cùng Lip B là vì cô mong muốn được sống cuộc sống bình thường bên cạnh những người thân của mình.

Việc Annie rời nhóm khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Trước sự buồn bã của người hâm mộ, thành viên Annie mới đây đã thay mặt cho Lip B có những chia sau khi người đồng nghiệp của mình quyết định dứt áo ra đi.

Với chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, Annie cho biết bản thân không muốn trách cứ điều gì mà sẽ luôn nhớ về những quãng thời gian mà các thành viên gắn bó với nhau, từ những ngày đầu chập chững cho đến khi được đứng trên các sân khấu lớn. Đặc biệt, Annie cũng nhấn mạnh về việc Mie quyết định dừng lại và không hoạt động cùng nhóm: “Ra đi hay ở lại cũng có lý do riêng của mỗi người, miễn tất cả đều ổn và vui là được. Và vốn dĩ mối tình đầu cũng là mối tình khó quên nhất”.

Annie cho biết sẽ không trách cứ bất kỳ ai, miễn sao tất cả mọi người đều thấy vui.

Tuy nhiên với động thái mới đây của Lip B, có lẽ người hâm mộ sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về tương lai của nhóm nhạc này nữa. Chắc chắn trong khoảng thời gian sắp tới, Lip B sẽ nhanh chóng trở lại và lợi hại hơn xưa với những điều bất ngờ cho mà xem!

Đội hình hiện tại của Lip B: Annie, Rosy và Yori.

Xem thêm: Annie lên tiếng hậu Mei rời Lip B: 'Miễn tất cả đều vui'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất