Âm Nhạc

Annie lên tiếng hậu Mei rời Lip B: 'Miễn tất cả đều vui'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Annie khiến nhiều người chú ý.

Hôm qua, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc Lip B đã vô cùng tiếc nuối trước việc thành viên Mie xác nhận sẽ ngừng hoạt động với nhóm sau thời gian dài gắn bó để quay về sống cuộc sống bình thường với gia đình. Trước sự buồn bã của người hâm mộ, thành viên Annie mới đây đã thay mặt cho Lip B có những chia sau khi người đồng nghiệp của mình quyết định dứt áo ra đi.

Annie mới đây đã có những trải lòng sau khi Mie rời Lip B.

Với chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, Annie cho biết bản thân không muốn trách cứ điều gì mà sẽ luôn nhớ về những quãng thời gian mà các thành viên gắn bó với nhau, từ những ngày đầu chập chững cho đến khi được đứng trên các sân khấu lớn. Đặc biệt, Annie cũng nhấn mạnh về việc Mie quyết định dừng lại và không hoạt động cùng nhóm: “Ra đi hay ở lại cũng có lý do riêng của mỗi người, miễn tất cả đều ổn và vui là được. Và vốn dĩ mối tình đầu cũng là mối tình khó quên nhất”.

Tâm thư khá dài của Annie được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Trước đó, thông tin Mei sẽ ngừng hoạt động cùng với Lip B đã được râm ran khá nhiều, tuy nhiên vì không có bất kỳ thông báo chính thức nào từ công ty chủ quản nên người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi. Tuy nhiên sau khi thông tin được xác nhận, nhiều người hâm mộ đã dành những lời động viên cho Lip B trước khó khăn hiện tại này.

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng có những chia sẻ đầy sự cảm thông trước việc “gà cưng” của mình quyết định rời nhóm. Chia sẻ trên fanpage, Đông Nhi cho biết: “Cố lên cho một tương lai mới vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé các cô gái của chị”. Có lẽ bản thân Mei và Lip B đều sẽ rất hạnh phúc khi trong suốt thời gian qua, mình đã được dìu dắt bởi một người chị, người thầy hết sức thấu hiểu và tâm lý như Đông Nhi.

Đông Nhi lên tiếng trước việc Mie dứt áo ra đi.

Với những chia sẻ mới nhất từ Annie, có thể thấy, mặc dù đang phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, nhưng các thành viên của Lip B đã chọn cách đối mặt theo hướng tích cực và lạc quan nhất có thể. Quan trọng nhất là tình cảm mà các thành viên Lip B dành cho nhau sau những lần biến cố vẫn luôn tốt đẹp. Hy vọng với những suy nghĩ tích cực và sự yêu thương từ người hâm mộ, trong thời gian sớm nhất Lip B sẽ nhanh chóng hoàn thiện đội hình cũng như đi vào hoạt động để mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Lip B đón nhận những khó khăn với thái độ rất tích cực. Hy vọng những cô gái tài năng sẽ sớm ổn định được đội hình trong thời gian tới.

Xem thêm: Chính thức: Sau Na Whan, Mei là cái tên tiếp theo xác nhận ngừng hoạt động với Lip B

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất