Âm Nhạc

Ariana Grande, Billie Eilish, BTS hay một ai khác sẽ cứu rỗi 'vũng lầy' Grammy 2020?

Anh Min
Chia sẻ

Sân khấu Grammy 2020 sẽ bùng nổ với Ariana Grande, Billie Eilish, hay BTS?

Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới Grammy lần thứ 62 năm 2020 đang rất cận kề, danh sách nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu cũng đã được công bố với loạt cái tên siêu hot: Ariana Grande, Billie Eilish, The Jonas Brothers, Demi Lovato, BTS,… khiến khán giả vô cùng phấn khích. Sau bể phốt nhấn chìm Grammy 2020 vừa qua, liệu những ngôi sao này có đủ để cứu rỗi cho Grammy đỡ “thảm hại” hơn không?

Ariana Grande

Bỏ qua những hiềm khích sau màn đấu tố dữ dội hồi năm ngoái, Ariana Grande vẫn nhận lời góp mặt trên sàn diễn Grammy lần thứ 62. Nhiều khả năng, cô nàng sẽ biểu diễn lại 7 Rings, ca khúc đã bị “phủi bỏ” ngay trước giờ G tại Grammy 1 năm trước. 7 rings cũng nhận về 2 đề cử xứng đáng Record of the YearBest Pop Solo Performance. Mới đây, một bức ảnh cô nàng đăng tải được chụp tại buổi tổng duyệt bên cạnh BTS đã phần nào khẳng định tiết mục lần này sẽ không bị bể kèo phút chót.

BTS trong bức ảnh chụp cùng Ariana Grande.

Demi Lovato 

Sau gần 2 năm ở ẩn, Demi Lovato đã sẵn sàng đánh dấu màn comeback của mình tại sân khấu Grammy 2020. Nữ nghệ sĩ đã chuẩn bị một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Anyone dành cho khoảnh khắc đặc biệt này và cô nàng đã luôn mong mỏi để trình diễn nó. Bài hát sẽ là một bản ballad thuần đầy cảm xúc và nó sẽ mang chủ đề về việc hồi phục sau cơn sốc thuốc khiến cô như “chết đi sống lại” hồi cuối tháng 7/2018. Được biết, giọng ca Heart Attack đã viết ca khúc này chỉ 4 ngày trước ngày đen tối nhất cuộc đời mình. MV mới cũng sẽ được tung sau khi phần trình diễn kết thúc, đây là ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 7 của nữ ca sĩ.

Billie Eilish 

Đến với Grammy 2020 bằng một năm không thể ấn tượng hơn với loạt album, single đã giúp Billie Eilish thu về 6 đề cử, trong đó đã ôm trọn Big Four quý giá: Album of the Year, Record of the Year, Song of the Year, Best New Artist. Sân khấu Grammy ngày 27/1 tới đây sẽ là nơi chốt lại một năm khởi đầu sự nghiệp đầy thăng hoa của cô nàng này.

Lil Nas X, BTS, Diplo, Mason Ramsey, và Billy Ray Cyrus

Thể theo nguyện ước hồi năm ngoái, 7 chàng trai đã có cơ hội trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải danh giá này. Gà nhà Big Hit sẽ đứng chung sân khấu với Lil Nas X, Mason Ramsey và 2 “ông lớn” Diplo, Billy Ray Cyrus trong ca khúc Old Town Road đã làm mưa làm gió suốt năm 2019. Trước đây, bản remix mang tên Seoul Town Road với sự góp giọng của RM đã được tung ra, RM gần như chắc chắn sẽ có mặt trên sân khấu trình diễn. Tuy nhiên, fan cũng tràn trề vô cùng hi vọng không chỉ RM mà cả đội hình đông đủ 7 thành viên đều lên sàn sau bức ảnh chụp cùng Ariana Grande nói trên.

Old Town Road một bước lên mây nhờ sự góp giọng của danh ca nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus trong bản remix.

Camila Cabello, Gary Clark Jr., John Legend, Debbie Allen, Joshua Bell, Common, Misty Copeland, Lang Lang, Cyndi Lauper, Ben Platt, and the War và Treaty (tribute to Ken Ehrlich)

Là gương mặt thân thuộc của các sân khấu lễ trao giải, tuy nheine, lần này Camila Cabello sẽ không còn cơ hội được diễn cảnh tình tứ cùng tình trẻ Shawn Mendes. Anh chàng sẽ phải ngồi bên dưới và ngắm người mình yêu trên sân khấu trong tiết mục vinh danh Ken Ehrlich - producer đóng góp nhiều cho Grammy nhiều năm qua - đã nghỉ việc hồi hè năm ngoái. Cùng với giọng ca Havana là loạt sao ở nhiều lĩnh vực: Gary Clark Jr., John Legend, Debbie Allen, Joshua Bell,…, tái hiện lại ca khúc I Sing the Body Electric trong bộ phim âm nhạc năm 1980 là Fame. 

Blake Shelton và Gwen Stefani

Cặp vợ chồng Blake Shelton và Gwen Stefani sẽ trình diễn ca khúc mang tên Nobody But You. Bản song ca của 2 HLV The Voice Mỹ vừa được cho ra mắt gần đây.

MV Nobody But You 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất