Âm Nhạc

Lịch sử lặp lại: Rò rỉ bản audio 'Spring Wind' của Wanna One trước ngày phát hành

Thu Thảo
Chia sẻ

Ca khúc Spring Wind nằm trong album 1¹¹ = 1 (Power of Destiny) của WANNA ONE chuẩn bị phát hành đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Có vẻ như Swing Entertaiment đang gặp vấn đề trong khâu quản lý sản phẩm nghệ sĩ khi mới đây nhất, ca khúc của WANNA ONE lại tiếp tục bị rò rỉ khi còn chưa phát hành. Cụ thể, sáng ngày 15/11, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra đường link được cho là bản audio của ca khúc Spring Wind thuộc album 1¹¹ = 1 (Power of Destiny) sẽ được ra mắt vào ngày 19/11 tới đây và đã nhanh chóng báo cáo thông tin về công ty chủ quản của nhóm.

Spring Wind là ca khúc thuộc album 1¹¹ = 1 (Power of Destiny) sắp được WANNA ONE phát hành.

Ngay sau đó, Swing Entertaiment đã gửi thông báo đến người hâm mộ về tình trạng rò rỉ sản phẩm như sau: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về việc sản phẩm của WANNA ONE bị rò rỉ, chúng tôi đã xem xét tình hình và thực hiện kiểm tra nội bộ”. Được biết, hiện tại, công ty này đã tìm được nguồn rò rỉ và hứa sẽ kiên quyết xử lý sai phạm bằng pháp luật.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên sản phẩm của WANNA ONE bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội trước khi phát hành. Trước đó, ca khúc Boomerang của nhóm cũng từng bị rò rỉ tận 5 ngày trước lên sóng. Hiện tại, người hâm mộ đang kêu gọi cùng nhau ngăn chặn việc lan truyền ca khúc Spring Wind và yêu cầu Swing có trách nhiệm hơn trong việc quản lý sản phẩm của WANNA ONE.

Hình ảnh teaser của WANNA ONE.

Preview các ca khúc trong album 1¹¹ = 1 (Power of Destiny).

Ca khúc BOOMERANG cũng từng bị rò rỉ trước khi phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất