Âm Nhạc

Album trở lại của WANNA ONE: Tất tần tật bí ẩn về cuốn băng teaser đều có ở đây!

Thu Thảo
Chia sẻ

Đừng chê bai hình ảnh teaser album trở lại của WANNA ONE nữa, nó chứa đựng biết bao thông điệp mà nhóm gửi đến người hâm mộ trước khi tan rã đó.

Sáng ngày 24/10, WANNA ONE bất ngờ tung thính comeback bằng hình ảnh teaser cho album trở lại. Dù vậy, người hâm mộ đã không khỏi thất vọng khi hình ảnh cho album cuối cùng của nhóm lại được thiết kế vô cùng sơ sài, chỉ một cuộn băng như những album lần trước cùng ngày comeback là 19/11. Thế nhưng, khi càng khám phá, mọi người đã không khỏi “giật mình” khi phát hiện ra những thông mà WANNA ONE cất giấu trong đó.

Teaser album cuối cùng của WANNA ONE.

Cuốn băng cuối cùng đã xuất hiện. Thông điệp mà WANNA ONE muốn gửi gắm đã được giải mã.

Theo đó, cư dân mạng cho rằng, chiếc băng này mang biểu tượng vô cực, chính là nói đến sự liên kết giữa WANNA ONE và WANNABLE sẽ luôn tồn tại mãi. Bên cạnh đó, biểu tượng này còn mang ý nghĩa dù sẽ tan rã nhưng tình cảm của các thành viên sẽ mãi mãi gắn bó, âm nhạc của nhóm sẽ luôn được “tua đi tua lại” như cuốn băng này. Vô cực có tên tiếng Anh là Infinity, nếu ghép lại với những album trước đó là To Be One -> Nothing Without You -> I Promise U -> Undivided -> Infinity, thì đó chính chặng đường mà WANNA ONE đã đi qua, nhưng sẽ không dừng lại. Cuối cùng, ý nghĩa của những cuộc băng đã được người hâm mộ giải mã.

WANNA ONE.

WANNA ONE là nhóm nhạc gồm 11 thí sinh xuất nhất từ chương trình Produce 101.

Điều đặc biệt hơn, để ý nếu cộng dồn những ngày comeback của nhóm ta được công thức 8+7+11+13+3+19+6+4+11+19=101, đây chính là số lượng thí sinh của chương trình Produce 101, nơi mà cái tên WANNA ONE ra đời. Có thể thấy, album lần này không chỉ là sản phẩm âm nhạc cuối còn mà lời cảm ơn chân thành của nhóm đến người hâm mộ, đến các thành viên và đặc biệt là các thí sinh trong Produce 101.

MV Energetic - WANNA ONE.

MV Beautiful - WANNA ONE.

MV BOOMERANG - WANNA ONE.

MV Light - WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất