Âm Nhạc

Lia (ITZY) khiến fan ‘lo sốt vó’ khi lộ thân hình gầy gò, xuống cân nghiêm trọng

Điệp phan
Chia sẻ

Lia khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi xuất hiện với thân hình gây gò gần đây.

Cân nặng luôn là vấn đề nhạy cảm đối với các thần tượng, đặc biệt là các idol nữ. Kể từ thời thực tập sinh, các nhóm nhạc nữ đã phải chấp nhận một mức tiêu chuẩn nhất định về cân nặng, vì thế mỗi lần ăn uống hay tập luyện, họ luôn luôn phải thận trọng. Việc các thần tượng ăn kiêng sau đó phải hoạt động quá sức đã dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe, chính điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chứng kiến thần tượng bị sút cân. Mới đây, nàng giọng ca chính của ITZYLia đã xuất hiện tại một sự kiện ở LA với thân hình ốm yếu, đặc biệt hai bên cánh tay của cô nàng trở nên vô cùng gầy gò, thậm chí lộ cả phần xương làm cho các fan không ngừng lo lắng về tình trạng sức khỏe của Lia.

Hình ảnh mới nhất của Lia khiến fan lo lắng

Từ hồi mới debut, Lia nổi tiếng sở hữu khuôn mặt đầy đặn đáng yêu cùng thân hình cân đối hoàn hảo, tuy nhiên những hình ảnh ở các hoạt động gần đây, ai cũng nhận thấy rõ cô nàng đã sút câ nghiêm trọng, khôn chỉ hai bên tay, khuôn mặt của Lia cũng không còn được được đầy đặn như trước mà có phần hóp lại. Chứng kiến điều này, các fan của Lia đã liên tục gửi lời quan tâm cùng lời kêu gọi nghỉ ngơi dành cho Lia nói riêng và ITZY nói chung.

Thời mới debut, Lia sở hữu khuôn mặt đầy đặn đáng yêu cùng thân hình cân đối

Lia trong sự kiện gần đây đã sút cân thấy rõ

Có thể thấy ITZY đã hoạt động vô cùng chăm chỉ trong suốt năm qua, là nhóm nhạc nữ tân binh nổi tiếng nhất Kpop hiện tại, đây chắc chắn là thời điểm JYP tập trung đẩy mạnh độ nhận diện của các cô nàng vì thế việc nghỉ ngơi ở thời điểm này là điều hoàn toàn khó xảy ra. Thêm vào đó, ITZY đang được kỳ vọng sẽ trở thành nhóm nhạc nữ trụ cột thế hệ 4 như đàn chị TWICE, với độ nổi tiếng đang tăng lên từng ngày, có lẽ lịch trình biểu diễn, comeback, quảng bá…của ITZY đã kín mít. Mặc dù là tân binh nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ nguyện vọng đến JYP cho các cô nàng nghỉ ngơi một thời gian ngắn vì hiện trạng sức khỏe của các thành viên đang dần mất sức.

Người hâm mộ vẫn bày tỏ nguyện vọng đến JYP cho ITZY nghỉ ngơi một thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất