Âm Nhạc

Hậu fan meeting, hai cựu thành viên X1 đến từ MBK Ent tiếp tục có lịch trình trên sân khấu Inkigayo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hai anh chàng Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã tiếp tục có lịch trình mới hậu chia tay X1.

Thời gian qua, tạm gác lại đau buồn khi nhóm X1 tan rã, người hâm mộ đang mong chờ các hoạt động tiếp theo của từng thành viên. Lee Han Gyul và Nam Do Hyun là một trong số các thành viên có hoạt động ổn định hậu X1 tan rã. Cả hai anh chàng đều xuất phát từ cùng MBK Entertainment và được phía công ty đẩy mạnh các hoạt động. Và mới đây, sau fan meeting, hai cựu thành viên X1 Lee Han Gyul và Nam Do Hyun tiếp tục có sân khấu tại Inkigayo.

Lee Han Gyul và Nam Do Hyun tiếp tục có sân khấu tại Inkigayo hậu fan meeting.

Cụ thể, mới đây, theo cập nhật của nhà đài SBS, hai cựu thành viên X1 Lee Han Gyul và Nam Do Hyun tiếp tục có sân khấu tại Inkigayo. Bộ đôi sẽ thực hiện ca khúc Toward Tomorrow vừa được phát hành cách đây không lâu. Chương trình Inkigayo sẽ được lên sóng vào vào tuần tới ngày 16 tháng 2. Lee Han Gyul sẽ thể hiện phần hát của mình Nam Do Hyon sẽ thể hiện phần rap của mình.

Lee Han Gyul và Nam Do Hyun.

Ca khúc Toward Tomorrow.

Việc Lee Han Gyul và Nam Do Hyun tiếp tục có sân khấu tại Inkigayo khiến fan vô cùng thích thú, cho thấy tương lai hoạt động của bộ đôi sẽ được đẩy mạnh hơn trong thời gian tới. Cả hai vừa tổ chức thành công fan meeting đầu tay sau khi chia tay X1. Tại sự kiện ấy, các thành viên cũ của X1 cũng đã đến ủng hộ Lee Han Gyul và Nam Do Hyun.

Fan mừng vì những hoạt động của bộ đôi hậu chia tay X1.

Hãy cùng theo dõi sân khấu của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun tại Inkigayo!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất