Âm Nhạc

Hai cựu thành viên X1 Nam Do Hyun và Lee Han Gyul sẵn sàng tái ngộ người hâm mộ với hình ảnh poster fan meeting

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã giới thiệu đến người hâm mộ poster fan meeting hậu rời X1.

Thời gian qua, việc nhóm X1 chính thức tan rã đã khiến người hâm mộ không tránh khỏi sự thất vọng dù tình hình gian lận phiếu bầu đã được giải quyết. Các fan cũng rất mong chờ và ủng hộ những bước tiến tiếp theo của các thành viên X1. Và như đã thông báo trước đó, hai cựu thành viên X1 là Nam Do Hyun và Lee Han Gyul sẽ tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ. Mới đây, Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã tung poster cho fan meeting hậu rời X1.

Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã tung poster cho fan meeting hậu rời X1.

Cụ thể, Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã tung poster cho fan meeting hậu rời X1 với màu sắc ngọt ngào, trong sáng. Nam Do Hyun và Lee Han Gyul là một trong những thành viên xuất hiện tích cực nhất kể từ khi X1 kết thúc. Cặp đôi này hiện được đặt tên là POCKETDOLZ, họ hứa rằng nếu họ đạt được 100 triệu lượt thích trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây thì sẽ tổ chức fan meeting. Giữ lời hứa với fan, Nam Do Hyun và Lee Han Gyul sẽ thực hiệu buổi họp mặt người hâm mộ với tên gọi là Happy Day: Birthday.

Poster fan meeting.

Bộ đôi Nam Do Hyun và Lee Han Gyul.

Fan meeting này của Nam Do Hyun và Lee Han Gyul sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 2 sắp đến. Bộ đôi POCKETDOLZ hứa hẹn sẽ mang đến những màn giao lưu ấn tượng tại buổi họp fan này. Trước đó,c ông ty chủ quản MBK Entertainment của Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã thông báo hai anh chàng sẽ tham dự K-Pop Festival 2020 lần thứ 12 tổ chức tại thành phố Sapporo Nhật Bản. Chương trình này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 2, gần 6 ngày sau buổi fan meeting.

Fan mong chờ sự xuất hiện của bộ đôi này.

Nam Do Hyun và Lee Han Gyul thông báo về fan meeting.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của hai anh chàng Nam Do Hyun và Lee Han Gyul trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất