Âm Nhạc

Lệ Quyên không ngại thừa nhận ưu ái Quốc Thiên hơn Dương Triệu Vũ

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về bản thân cũng như sự nghiệp trong buổi giới thiệu đêm nhạc đầu năm.

Ngay sau ngày ra mắt album nhạc Lam Phương ở TP HCM, ca sĩ Lệ Quyên lại tiếp tục bay ra Hà Nội để tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm này với sự tham gia của 3 giọng ca nam là Dương Thiệu Vũ, Quang Đại, Quốc Thiên.

Chia sẻ lý do vì sao luôn lựa chọn các nam ca sĩ tham gia chương trình chứ không phải bất kỳ đồng nghiệp nữ nào, Lệ Quyên cho biết nhằm mang tính cân bằng và hài hòa. Bên cạnh đó, giọng ca Mưa nửa đêm cũng thẳng thắn tiết lộ mình ưu ái Quốc Thiên hơn Dương Triệu Vũ. Cụ thể, lúc đầu cô định hát với Dương Triệu Vũ một bài quen thuộc nhưng sau đó quyết định nhường cho Quốc Thiên vì ca khúc này không khó hát, dễ kết hợp với mình hơn.

Lệ Quyên khoe lưng trần gợi cảm giữa mùa đông Hà Nội.

Tôi nghĩ bản thân mình đã là một giọng ca mang tính giao thoa khi vừa giữ được cốt cách nhạc xưa nhưng vẫn đưa đến hơi thở trẻ trung đương đại. Cũng vì thế, khi chọn kết hợp với một giọng ca khách mời, từng sự lựa chọn của tôi đều có ý nghĩa riêng. Mỗi nghệ sĩ đều có một vai trò mà khi kết hợp, họ sẽ đem lại những phần trình diễn hiệu quả” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

Như Quang Đại, đó là một con người hiền hòa từ trong tính cách đến âm nhạc, Dương Triệu Vũ là người luôn làm tròn vai trò và Quốc Thiên thì đã từng song ca cùng tôi trong Duyên phận” - Lệ Quyên chia sẻ thêm về các khách mời.

Quốc Thiên

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cảm thấy hạnh phúc khi được nhạc sĩ Lam Phương biết đến mình. “Ở tuổi 80, dù bị tai biến từ lâu nhưng nhạc sĩ Lam Phương rất đẹp, vẻ đẹp của một “nam vương” trong làng nhạc mà tôi thấy” - Nữ ca sĩ cho bết.

Quang Lê tới chúc mừng đàn em.

Ông xã của Lệ Quyên luôn lặng lẽ bên cạnh vợ.

Đêm nhạc Lệ Quyên - Lam Phương sẽ được diễn ra ngày 4/1/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất