Âm Nhạc

Lễ hội âm nhạc Global Goal Live do SM đại diện tổ chức ở Hàn Quốc chính thức bị dời đến năm 2021, fan EXO lo lắng về sự xuất hiện của thần tượng

Điệp phan
Chia sẻ

Lễ hội âm nhạc Global Goal Live do SM đại diện tổ chức ỏ khu vực châu Á bị dời lịch đến năm 2021, các fan EXO lo lắng sẽ không được gặp thần tượng.

Màn trinh diễn của NCT 127 tại Global Citizen năm ngoái.

Mới đây, các fan nhà SM không khỏi tiếc nuối trước thông báo dời lịch tổ chức Global Goal Live đến ngày 25/09/2021. Vì tình hình Covid-19 vẫn chưa dứt điểm ở tất cả mọi nơi trên thế giới nên những sự kiện giải trí, âm nhạc quy tụ đông khán giả vẫn chưa thể diễn ra. Global Goal Live thuộc Global Citizen, là dự án được khởi xướng bởi Global Poverty Project với mục đích xóa đói, giảm nghèo cũng như giải quyết những vấn đề về biến đổi khí hậu trên toàn cầu cho tới năm 2030. Ở mỗi quốc gia sẽ chọn ra một “chủ nhà” giữ vai trò sản xuất, tổ chức, ở Hàn Quốc chính là chủ tịch Lee Soo Man của SM. Năm ngoái, NCT 127 cũng vinh hạnh là nhóm nhạc châu Á duy nhất được biểu diễn ở sự kiện này tại New York.

SM đại diện tổ chức Global Goal Live tại Hàn Quốc.

Nối tiếp thành công của Global Goal Live 2019, Global Goal Live 2020 vốn đã được lên kế hoạch và danh sách nghệ sĩ tham gia cũng được công bố, đó là: EXO, SuperM, BoA, Coldplay, Metallica, Muse, Usher, Red Hot Chili Peppers, Alicia Keys, Billie Eilish, Pharrell Williams. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát nên kế hoạch chương trình đã hoàn toàn bị thay đổi, ngày diễn ra đã dời đến tận năm 2021, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh sách các nghệ sĩ tham gia.

Ngày diễn ra đã dời đến tận năm 2021, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh sách các nghệ sĩ tham gia.

Các fan của EXO đã bày tỏ sự lo lắng về sự thay đổi thời gian tổ chức Global Goal Live này vì các thành viên EXO đã lần lượt lên đường nhập ngũ, vì thế các fan đang rất mong đợi một sân khấu biểu diễn với đội hình đầy đủ nhất có thể, nếu dời qua năm 2021, khả năng số lượng thành viên có thể biểu diễn sẽ không còn nhiều và tệ hơn nữa, EXO sẽ không thể tham gia mà thay vào đó là một nghệ sĩ khác.

Việc chương trình vị dời qua năm 2021, khả năng số lượng thành viên EXO có thể biểu diễn sẽ không còn nhiều và tệ hơn nữa, EXO sẽ không thể tham gia mà thay vào đó là một nghệ sĩ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất