Âm Nhạc

Đâu chỉ BlackPink, Lady Gaga cũng đã 'thu hoạch' thêm kỉ lục mới nhờ sản phẩm hợp tác Sour Candy

Trí Tú
Chia sẻ

Với "cú bắt tay" lần này, cả main pop girl hàng đầu thế giới và girlgroup nhà YG đều xác lập nhiều thành tích mới.

Audio Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink

Tháng 5 năm nay, khán giả US-UK và Kpop đã được chứng kiến 1 màn hợp tác đặc biệt giữa main pop girl hàng đầu thế giới Lady Gaga và nhóm nữ đình đám ở Hàn Quốc hiện tại – BlackPink. Ca khúc Sour Candy nằm trong album Chromatica của Lady Gaga, với sự tham gia của girlgroup nhà YG, sau khi được phát hành, đã “càn quét” nhiều BXH và mạng xã hội.

Sản phẩm hợp tác này đã giúp BlackPink “thu hoạch” hàng loạt thành tích “khủng”. Sour Candy đã debut tại #1 Worldwide iTunes Song Chart và #1 iTunes 62 quốc gia, giúp girlgroup nhà YG trở thành nhóm nữ dẫn đầu thế giới về 2 hạng mục này. Bên cạnh đó, trong các nghệ sĩ nữ ở thị trường Kpop, BlackPink cũng dẫn đầu về thứ hạng trên Apple Music US (#51) và Apple Music UK (#19), đồng thời trở thành quán quân về lượt view Youtube trong 24h đầu tiên tính riêng trong năm 2020.

Sour Candy debut tại #1 Worldwide iTunes Song Chart.

Chỉ với video audio nhưng BlackPink đã dẫn đầu về lượt view trong tất video của nghệ sĩ nữ Kpop phát hành năm 2020.

Không chỉ “gà cưng” nhà YG, mà Lady Gaga cũng thu về 2 kỉ lục mới nhờ Sour Candy. Dù chỉ là video audio nhưng đây đã trở thành video collab của nghệ sĩ nữ đạt view cao nhất trên Youtube trong 24h đầu, phá kỷ lục trước đó của Don’t Call Me Angel – Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey (21.5M views). Bên cạnh đó, Sour Candy cũng đã phá vỡ kỉ lục của Fetish – Selena Gomez, để giành lấy ngôi vị quán quân trong BXH video audio của nghệ sĩ nữ đạt nhiều lượt xem nhất trên thế giới trong 24h đầu. Riêng Lady Gaga, sản phẩm này đã giúp nữ ca sĩ xác lập kỉ lục video đạt 1 triệu like nhanh nhất trên kênh Youtube của cô nàng.

Sản phẩm hợp tác giữa Lady Gaga và BlackPink đã trở thành video collab của nghệ sĩ nữ đạt view cao nhất trên Youtube trong 24h đầu.

Không chỉ BlackPink mà Lady Gaga cũng thu về kỉ lục mới nhờ Sour Candy.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất