Âm Nhạc

Lady Gaga dọa không biểu diễn tại Oscar: Lý do bất công được đưa ra là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn có biết tại sao Lady Gaga lại muốn bỏ diễn Oscar? Câu trả lời là...

Mới đây, theo nguồn tin của Deadline, Lady Gaga đã tiếp tục yêu cầu BTC của lễ trao giải Oscar phải cho cả 5 ca khúc trong danh sách đề cử ở hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất được trình diễn trong đêm trao giải danh giá này. Và dĩ nhiên, đâu chỉ là một lời yêu cầu đơn thuần, “mẹ quái vật” thậm chí còn đe dọa sẽ bỏ diễn nếu BTC không làm theo!

Lady Gaga đã vừa có một hành động rất đẹp mà ai cũng phải thán phục.

Được biết, ở hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất đã có 5 đề cử được xướng tên bao gồm Shallow (A Star Is Born), I’ll Fight (RBG), The Place Where Lost Things Go (Mary Poppins Returns),
When a Cowboy Trades His Spurs For Wings (The Ballad of Buster Scruggs) và All the Stars (Black Panther).

Shallow hẳn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở hạng mục này trong lễ trao giải Oscar!

Shallow hoành tráng và đáng nhớ tại Enigma.

Ban đầu, BTC của lễ trao giải Oscar chỉ cho hai tiết mục là All The StarsShallow của bộ đôi Lady Gaga cùng Bradley Cooper biểu diễn. Thế nhưng, ngay khi biết được, giọng ca Bad Romance đã lập tức lên tiếng ngay về sự bất công này.

Nhờ Gaga, cơ hội được biểu diễn ca khúc của chính mình sẽ được chia đều cho tất cả.

Và sau đó, BTC đã sửa lại theo ý của “mẹ quái vật” là để cho cả 5 ca khúc trong đề cử cùng biểu diễn nhưng chỉ mỗi Shallow được trình diễn hơn 2 phút, còn 4 tiết mục còn lại chỉ xuất hiện vỏn vẹn 90 giây. Hẳn rằng Lady Gaga không hề đồng ý với điều này. Cô nàng lập tức phản đối, đòi bỏ diễn và cho rằng Oscar đang thiên vị một cách quá đà cho Shallow.

Cùng đón chờ màn trình diễn hoành tráng và nhiều cảm xúc tại lễ trao giải Oscar của cặp đôi này nhé!

Trước sự cương trực và thẳng thắn của Lady Gaga, BTC Oscar hiển nhiên sẽ chiều lòng theo Gaga và để cho cả 5 tiết mục đều công bằng xuất hiện trên sân khấu. Và cuối cùng, mọi chuyện đều êm đẹp. BTC lễ trao giải Oscar cũng đã xác nhận Shallow vẫn sẽ trình diễn bởi bộ đôi ăn ý Bradley và Gaga vào 24/2 sắp tới này!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất