Âm Nhạc

Lady Gaga à, album mới thì mãi chẳng thấy đâu…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Album mới thì chưa thấy đâu, còn phim ảnh thì có vẻ ngày một nhiều rồi đấy!

Ắt hẳn “mẹ quái vật” Lady Gaga đã có những ngày tháng bận rộn để… nhận giải thưởng từ phim A Star Is Born cũng như là việc “ăn dầm nằm dề” tại Las Vegas. Và hiện tại Lady Gaga lại sắp sửa nhận được thêm một vai diễn khác? Rồi còn album mới thì sao?

A Star Is Born rồi đến Las Vegas, và bây giờ có thể sẽ có cả Cleopatra. Vậy còn âm nhạc thì sao Lady Gaga ơi?

Một trong những nhạc phim hay nhất của A Star Is Born - Always Remember Us This Way.

A Star Is Born đưa diễn xuất của Lady Gaga đến một tầm cao mới!

Từ sau A Star Is Born cùng những chiến thắng đi vào huyền thoại từ vai diễn Ally trong phim này, diễn xuất của Lady Gaga dường như được nâng lên một tầm cao mới. Và cũng chính nhờ đó mà mới đây, theo như The Daily Star đưa tin thì giọng ca Shallow có khả năng sẽ trở thành nữ hoàng Cleopatra trong phim Cleopatra. Nữ diễn viên Elizabeth Taylor đã từng rất thành công với vai diễn này trong bộ phim ra mắt vào năm 1963.

Liệu Lady Gaga có khoác lên mình trang phục này?

Được biết, ban đầu Angelina Jolie là cái tên được nhà sản xuất nhắm đến, thế nhưng có lẽ chính nhờ A Star Is Born mà “diễn viên triển vọng” Lady Gaga cũng được để mắt đến. Như vậy, Angelina và Gaga sẽ có một “cuộc chiến” để giành lấy vai diễn huyền thoại này. Liệu danh hiệu nữ hoàng có đến tay “mẹ quái vật”?

Dù có bận rộn với phim ảnh thì cũng đừng quên ra album mới Lady Gaga nhé!

Nếu có nhận được vai diễn Cleopatra thì cũng mong rằng Gaga sẽ tiếp tục có những ca khúc nhạc phim tuyệt vời như Shallow!

Vai diễn sẽ nối tiếp vai diễn, rồi Lady Gaga sẽ bận rộn làm nữ hoàng Cleopatra nếu như chiến thắng đối thủ nặng kí Angelina Jolie. Thế rồi album mới, bài hát mới ắt hẳn sẽ là chuyện xa vời mất thôi! Mong rằng cô ca sĩ kiêm diễn viên triển vọng Lady Gaga đừng bỏ quên âm nhạc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất