Âm Nhạc

Lady Gaga - Ariana Grande cùng cuộc 'tử chiến' giành #1 Billboard Hot 100: 'Shallow' hay '7 Rings' sẽ lên ngôi Quán quân?

Lang Hoa
Chia sẻ

Có nên tin vào mắt của mình không?

Billboard Hot 100 sắp tới sẽ là một cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa hai ca khúc Shallow của Lady Gaga và 7 Rings của Ariana Grande. Nếu như 7 Rings là trận chiến khốc liệt để bảo vệ và giữ vững vị trí Quán quân Billboard Hot 100 thì với Shallow, đây cũng là một cuộc chiến “sinh tử” để lần đầu tiên mang về cho Lady Gaga vị trí đầu bảng BXH Billboard Hot 100 sau 7 năm chờ đợi.

Shallow trình diễn tại Oscar tạo hiệu ứng rất lớn.

Sau khi chiến thắng giải Oscar cho hạng mục “Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất” cùng màn trình diễn đầy thăng hoa với Bradley Cooper tại đêm trao giải, hiệu ứng từ ca khúc Shallow tạo được sau đó không thể nghĩ bàn. Ngay lập tức, ca khúc đã leo trở lại lên vị trí #1 iTunes US cho đến tận thời điểm hiện tại.

Các chuyên gia dự đoán, với tình hình hiện tại Shallow sẽ tiêu thụ khoảng 287.000 đơn vị, bao gồm 120.000 bản thuần và 20 triệu lượt stream.

7 Rings cũng không hề kém cạnh,

7 Rings cũng không hề kém cạnh khi đã có tuần lễ thứ 5 thống trị trên BXH Billboard Hot 100, bên cạnh đó, lượng stream đổ dồn về cho 7 Rings vẫn luôn giữ ở một con số rất lớn và vô cùng ổn định.

Các chuyên gia cũng đưa ra dự đoán, 7 Rings sẽ kết thúc tuần lễ với 286.000 đơn vị, gồm 19.000 bản thuần và 40 triệu lượt stream).

Như chúng ta đã thấy, Shallow và 7 Rings chỉ cách nhau trên dưới 1.000 đơn vị để có thể giành ngôi vị Quán quân của BXH Billboard Hot 100 vào tuần sau. Con số 1.000 này cực kì mong manh nhưng mang tính quyết định người chiến thắng sau cùng.

Tuy nhiên, có một chuyện lạ, rất lạ đang diễn ra trên mạng xã hội Twitter. Các fandom của Adele, Demi Lovato, Miley Cyrus, Selena Gomez, Cardi B,… bỗng dưng đồng loạt treo hashtag #ShallowStreamingParty, với ý đồng lòng stream ca khúc Shallow, giúp ca khúc có thể tăng tiến vượt bậc về lượng stream, giúp Gaga mang về ngôi vị Quán quân BXH Billboard Hot 100 vào tuần sau! Có vẻ, phải cần huy động đến một lượng stream rất lớn mới có thể vượt mặt được 7 Rings…

Ngay lập tức động thái trên đã bị nhiều Arianators “ném đá” là thiếu công bằng, thậm chí, việc các fandom nghệ sĩ khác đồng loạt “quay lưng” với một nữ nghệ sĩ để ủng hộ một nữ nghệ sĩ khác âu cũng không phải là một điều công bằng và dễ chịu.

Cùng đón chờ kết quả của Billboard Hot 100 tuần sau để xem ai sẽ là người chiến thắng sau cùng! Nhưng dù ai chiến thắng, thì 2019 vẫn khởi đầu bằng sự thống trị hoàn toàn của phái nữ trên BXH danh giá của Billboard.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất