Âm Nhạc

Giữa lúc mâu thuẫn hợp đồng với CUBE Ent, em út KuanLin (Wanna One) chia sẻ lý do thú vị được nhận vào công ty

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất bất ngờ với câu chuyện được chàng út KuanLin chia sẻ.

Vừa qua, thông tin việc chàng út Wanna One Lai KuanLin nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng. Sự việc càng lúc càng căng thẳng khi anh chàng tiết lộ nguyên nhân cho hành động ấy là vì KuanLin phát hiện CUBE đã chuyển nhượng hợp đồng bất hợp pháp và có dấu hiệu làm giả giấy tờ. Ngay giữa lúc mâu thuẫn đang căng thẳng, xuất hiện trên tạp chí mới đây, KuanLin chia sẻ lí do thú vị được nhận vào CUBE Ent.

lin1

KuanLin chia sẻ lí do thú vị được nhận vào CUBE Ent.

MV I'm A Star của KuanLin và Wooseok.

Theo đó, anh chàng KuanLin chia sẻ lí do thú vị được nhận vào CUBE Ent trên tạp chí mới đây. KuanLin cho biết trong buổi thử giọng vào công ty, các thí sinh hầu hết đều có kĩ năng nhảy hoặc hát ở một trình độ cơ bản cho đến nổi bật. Họ đã trình diễn rất tốt và gây ấn tượng không nhỏ. Tuy nhiên đến lượt bản thân, KuanLin nói rằng mình chỉ biết đứng vỗ tay theo nhịp điệu. Có lẽ vì lúc ấy anh chàng cũng còn nhỏ tuổi, lại đến từ đất nước khác nên mọi thứ như trang giấy trắng với KuanLin.

lin2

Anh chàng Lai KuanLin.

Khi KuanLin chia sẻ lí do thú vị được nhận vào CUBE Ent, anh chàng cũng hơi bất ngờ vì ngày ấy mình được chọn. Anh chàng còn hóm hỉnh chia sẻ rằng có khi là vì công ty thấy cảm nhận được giai điệu tốt nên đã nhận mình. Các fan ngày trước cũng đã rất tò mò KuanLin đã thử tài kĩ năng gì ở vòng tuyển chọn của CUBE. Hóa ra, bây giờ người hâm mộ đã rõ lí do vì sao anh chàng trở thành 2 thực tập sinh được CUBE lựa chọn trong số 2000 thí sinh dự tuyển năm ấy.

lin3

Fan cũng rất bất ngờ với lí do KuanLin chia sẻ.

Mong rằng con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới của anh chàng KuanLin sẽ thật suôn sẻ và thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất