Âm Nhạc

KuanLin xuất hiện trên vlog của Baekhyun (EXO): Em út Wanna One bị tiền bối bóc mẽ đáng yêu không ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

KuanLin bất ngờ xuất hiện trên vlog của Baekhyun khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, trong lúc chưa có lịch trình comeback chính thức và để fan không khỏi trông ngóng, giọng ca chính của EXO Baekhyun đã chính thức lập kênh Youtube riêng của mình. Tại đây, Baekhyun đã chia sẻ những đoạn video về sinh hoạt cuộc sống hằng ngày với những điều nhỏ nhặt nhưng cũng đáng yêu. Và trong video mới đây, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi em út Wanna One KuanLin bất ngờ xuất hiện trên vlog của Baekhyun. Tuy chỉ là những giây ngắn ngủi nhưng câu chuyện của hai anh em cũng khiến fan thích thú.

baelin

Em út Wanna One KuanLin bất ngờ xuất hiện trên vlog của Baekhyun.

MV Love Shot của EXO.

MV I'm A Star của KuanLin và Wooseok.

Theo đó, KuanLin bất ngờ xuất hiện trên vlog của Baekhyun khiến fan vô cùng ngạc nhiên và hào hứng. Có vẻ như, anh chàng Baekhyun đã đến phòng tập gym và vô tình bắt gặp hậu bối KuanLin cũng đang ở có mặt tại đây. Ngay sau đó, KuanLin cũng nhanh chóng có mặt trong khung hình cùng với Baekhyun và gửi lời chào đến tiền bối: “Anh đã làm việc siêng năng lắm luôn đó! Baekhyun anh là đẹp trai nhất rồi ấy ạ!“.

baelin1

Hai anh em Baekhyun và KuanLin.

Màn tương tác của Baekhyun và KuanLin vô cùng đáng yêu.

KuanLin cũng không quên dành những lời “có cánh” cho Baekhyun. Thế nhưng ngay trong câu sau, KuanLin đã bị tiền bối Baekhyun “bóc phốt” thế này: “Thôi em đừng có mà nói dối, anh biết đó nha, em là thích Sehun nhất rồi đúng không?“. Sở dĩ Baekhyun nói thế vì dường như ai là fan của KuanLin đều biết, Sehun và em út Wanna One có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Biết mình bị tiền bối ghẹo, KuanLin cũng chỉ cười trừ và “đánh trống lảng” rằng: “Ayyy, anh Baekhyun đã luyện tập chăm chỉ rồi đó nha!“. Tuy KuanLin bất ngờ xuất hiện trên vlog của Baekhyun nhưng cả hai đều rất tự nhiên, vui vẻ với nhau và điều đó khiến fan rất thích thú.

Baelin3

Baekhyun và KuanLin.

Baelin5

Sehun và KuanLin có mối quan hệ thân thiết.

Toàn bộ vlog mới nhất của Baekhyun.

Mong rằng mối quan hệ này của hai anh em Baekhyun và KuanLin luôn thân thiết như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất