Âm Nhạc

Maknae Wanna One KuanLin lần đầu hé lộ việc được Sehun (EXO) cưng hết mực

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện thú vị được chính người trong cuộc là KuanLin bật mí

Sau khi kết thúc hoạt động cùng các thành viên Wanna One, maknae Lai KuanLin cũng đã có những bước đi phát triển riêng trên con đường hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh việc đi đóng phim, KuanLin cũng đã có màn debut ấn tượng trong nhóm nhỏ nhà Cube cùng với đàn anh Wooseok (Pentagon). Hiện tại, anh chàng cũng đang thực hiện các buổi fanmeeting của mình để giao lưu, gặp gỡ fan. Những câu chuyện trong các buổi giao lưu ấy của KuanLin luôn mới lạ và thú vị. Và điển hình là câu chuyện làm anh trai hay em trai mới đây của KuanLin lại có liên quan đến tiền bối Sehun (EXO).

KuanLin trong fanmeeting tại Singapre.

MV I'm A Star của KuanLin và Wooseok.

Theo đó, trong fanmeeting gần đây nhất của anh chàng KuanLin tại Singapore, anh chàng đã chia sẻ câu chuyện thú vị không chỉ liên quan đến mình mà còn “dính líu” đến anh tiền bối Sehun nhà EXO. Cụ thể khi được MC hỏi KuanLin thích được làm anh trai hay em trai hơn. Anh chàng KuanLin không ngần ngại mà trả lời rằng: “Em thích được làm em trai hơn“. KuanLin cũng không quên chia sẻ lí do vừa có chút bất ngờ nhưng không kém phần thú vị: “Bởi vì em có rất nhiều người anh quan tâm chăm sóc cho em. Đặc biệt có anh Sehun (EXO) luôn thương em, lúc nào đi ăn anh ấy cũng trả tiền, không bao giờ để em phải chi“.

Sehun và KuanLin trong một sự kiện âm nhạc.

Đoạn fancam KuanLin chia sẻ về việc thích làm em trai hơn trong fanmeeting.

Câu trả lời ấy của anh chàng KuanLin càng khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa maknae Wanna One và maknae nhà EXO. Trước đó, trong các lễ hội hay chương trình âm nhạc, fan không ít lần bắt gặp những màn tương tác đáng yêu giữa hai anh em Sehun và KuanLin.

Maknae Wanna One KuanLin lần đầu hé lộ việc được Sehun (EXO) cưng hết mực

Hãy cùng chúc cho mối quan hệ anh em này của KuanLin và Sehun luôn bền chặt nhé!

Maknae Wanna One KuanLin lần đầu hé lộ việc được Sehun (EXO) cưng hết mực
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất